Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/everton-arsenal-phao-thu-chiem-cho-tottenham-cho-mu-hit-khoi-847973/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/everton-arsenal-phao-thu-chiem-cho-tottenham-cho-mu-hit-khoi-847973/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Everton - Arsenal: Pháo thủ chiếm chỗ Tottenham, cho MU hít khói? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 07/04/2019, 14:18 [GMT+7]

Everton - Arsenal: Pháo thủ chiếm chỗ Tottenham, cho MU hít khói?

Trận đấu vòng 33 Premier League giữa Everton và Arsenal sẽ diễn ra lúc 20h05 ngày 7/4, theo giờ Việt Nam.

Everton và Arsenal đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây. (Ảnh: Sky Sports)
Everton và Arsenal đều có phong độ tốt trong thời gian gần đây. (Ảnh: Sky Sports)

Ở trận lượt đi, Arsenal đã nhẹ nhàng đánh bại Everton 2-0 trên sân Emirates. Những người yêu mến Pháo thủ hẳn rất mong kịch bản này lặp lại trong chuyến hành quân tới vùng Merseyside ở vòng 33 Premier League.

Arsenal cần giành trọn 3 điểm ở trận này để chiếm lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham và gia tăng cách biệt với Chelsea, MU trong cuộc đua top 4 Premier League. Nhất là khi MU vừa trắng tay trước Wolves ở trận đấu sớm hồi giữa tuần.

Ngoài ra, Pháo thủ cần giải quyết gọn gàng cuộc chạm trán Everton để đảm bảo lực lượng, dồn sức cho trận đại chiến với Napoli ở tứ kết Europa League vào giữa tuần sau. Trong bối cảnh, Laurent Koscielny và Granit Xhaka đang bị đau, Aaron Ramsey mới bình phục chấn thương còn Lucas Torreira bị treo giò.

Trước trận đấu HLV Unai Emery đánh giá: “Trận đấu nào cũng rất quan trọng. Nếu thắng Everton chúng tôi sẽ vươn lên đứng thứ 3 và chúng tôi muốn giữ vững vị trí ấy. Tuy nhiên cuộc đua vẫn còn rất dài. Arsenal phải duy trì động lực tích cực nhưng cũng phải biết nhìn nhận một cách thực tế”.

6 lần chạm trán gần nhất, Arsenal thắng 5 và chỉ thua 1 trước Everton. (Ảnh: Getty)
6 lần chạm trán gần nhất, Arsenal thắng 5 và chỉ thua 1 trước Everton. (Ảnh: Getty)

Ở chiều ngược lại, Everton không có thành tích tốt trong những cuộc đối đầu Arsenal gần đây, khi họ đã thua Pháo thủ 4 trận liên tiếp. Tuy nhiên, trong tháng 3 vừa qua, Everton đã cầm hòa Liverpool và thắng Chelsea, qua đó tạo ra bước ngoặt ở cả cuộc đua vô địch lẫn top 4 Premier League.

“4/5 trận gần nhất Everton đều giữ sạch lưới và chúng tôi rất hài lòng. Chúng tôi muốn duy trì những tiêu chuẩn của mình, bởi chúng tôi biết mình có năng lực. Vào một ngày đẹp trời, Everton có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.” – HLV Marco Silva nhấn mạnh.

Về mặt lực lượng, Everton sẽ có đủ lực lượng mạnh nhất ở trận này, ngoại trừ trung vệ Yerry Mina dính chấn thương. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Calvert Lewin nhiều khả năng sẽ lĩnh xướng hàng công. Chân sút này cũng chính là cầu thủ ghi bàn thắng gần nhất của Everton trước Arsenal./.

Đội hình dự kiến của Everton và Arsenal. (Ảnh: The Guardian)
Đội hình dự kiến của Everton và Arsenal. (Ảnh: The Guardian)

 

.

Nguồn: Hoàng Long/VOV.VN

.