Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/tottenham-man-city-khach-lan-chu-848386/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201904/tottenham-man-city-khach-lan-chu-848386/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tottenham - Man City: Khách 'lấn' chủ? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/04/2019, 15:45 [GMT+7]

Tottenham - Man City: Khách 'lấn' chủ?

Dù phải làm khách trước Tottenham trong trận tứ kết lượt đi Champions League nhưng Man City vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Tottenham vừa có chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace cuối tuần trước. Đó là thắng lợi quan trọng để Spurs có thêm tự tin trước cuộc đối đầu với Man City đêm nay.

Tuy nhiên, chỉ chừng đó dường như là quá ít để "Gà Trống" có thể đối chọi lại với một Man City đang hừng hực khí thế với chuỗi trận thắng liên tiếp.

Không ai có thể phủ nhận năng lực của thầy trò Pocchettino. Với những cầu thủ đang có trong tay, Tottenham hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào nếu họ đạt phong độ cao nhất.

Dù vậy, điều đó sẽ khó có thể xảy ra ở sân Tottenham rạng sáng mai khi màn thể hiện của Spurs trước những đội bóng lớn gần đây là không ổn tí nào.

Mới nhất, họ vừa để thua 1-2 trước Liverpool và trước đó nữa cũng chỉ hòa được Arsenal bởi đối thủ không thể định đoạt được trận đấu.

7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Spurs đã nhận 4 trận thua và chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận. Với thành tích kém cỏi kể trên, Tottenham có nhiều lý do để lo lắng trong cuộc tiếp đón Man City đêm nay, bất kể là họ được đá trên sân nhà.

Man City sẽ nối dài mạch trận ấn tượng? (Ảnh: Getty).
Man City sẽ nối dài mạch trận ấn tượng? (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, Man xanh đang có phong độ hủy diệt kể từ đầu năm 2019. 21 trận trên mọi đấu trường trong năm nay, đội quân của Pep thắng tới 19 và chỉ nhận 1 thất bại. Họ đã vô địch Cúp Liên đoàn. Tuần trước, họ cũng vừa đánh bại Brighton để giành quyền vào chơi trận chung kết FA Cup. Ở Premier League, Man City cũng có lợi thế so với Liverpool.

Thầy trò Pep đang hướng tới cú ăn 4 chưa từng có trong lịch sử nước Anh. Với chuỗi trận có phong độ khủng khiếp đó, thật khó để cản bước Man xanh thời điểm này.

Lo lắng duy nhất của The Citizens trước trận đấu này là việc hậu vệ trái số một của họ lúc này - Zinchenko bị chấn thương và không thể ra sân. Tuy nhiên, trong tay HLV Pep vẫn còn nhiều sự thay thế khác và các CĐV của Man Xanh có lẽ cũng không cần quá bận tâm.

Trận đấu giữa Tottenham và Man City sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng mai (10/4) theo giờ Việt Nam./.

Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Sissoko, Alli; Eriksen, Son, Winks; Kane

Manchester City: Ederson; Danilo, Laporte, Otamendi, Mendy; De Bruyne, Fernandinho, Gündoğan; Bernardo Silva, Jesus, Sterling

.

Nguồn: VOV.VN

.