Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201905/aubameyang-va-lacazette-lap-cong-arsenal-nguoc-dong-truoc-valencia-852195/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/201905/aubameyang-va-lacazette-lap-cong-arsenal-nguoc-dong-truoc-valencia-852195/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Aubameyang và Lacazette lập công, Arsenal ngược dòng trước Valencia - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 03/05/2019, 08:59 [GMT+7]

Aubameyang và Lacazette lập công, Arsenal ngược dòng trước Valencia

Lacazette và Aubameyang có ngày thi đấu chói sáng khi giúp Arsenal ngược dòng trước Valencia ngay trên sân Emirates.

Trong khuôn khổ bán kết lượt đi Europa League 2018/2019, Arsenal tiếp đón Valencia trên sân nhà Emirates. Với việc được thi đấu trên sân nhà, đoàn quân của HLV Unai Emery thi đấu đầy tự tin và kiểm soát thế trận.

Thay nhau lập công, Lacazette và Aubameyang giúp Arsenal ngược dòng ấn tượng trước Valencia. (Ảnh: Getty)
Thay nhau lập công, Lacazette và Aubameyang giúp Arsenal ngược dòng ấn tượng trước Valencia. (Ảnh: Getty)

Trong 10 phút đầu tiên, Arsenal có tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội khi lên tới 75%. Tuy nhiên Valencia mới là đội bóng có được bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Mouctar Diakhaby ở phút 11 sau pha chuyền bóng bằng đầu của Rodrigo, 1-0 cho đại diện tới từ Tây Ban Nha.

Nhưng chỉ 7 phút sau, Alexandre Lacazette đã đưa trận đấu về vạch xuất phát. Xuất phát từ pha đi bóng kỹ thuật của Aubameyang thẳng vào trung lộ của đối phương trước khi anh có đường “dọn cỗ” cho Lacazette, 1-1 cho Pháo thủ.

Có được bàn gỡ hoà, đoàn quân của HLV Unai Emery thi đấu đầy tự tin. Vào phút 25, Lacazette đưa Arsenal vươn lên dẫn trước khi anh có pha đánh đầu hiểm hóc sau pha tạt cánh của Granit Xhaka, 2-1 cho Pháo thủ.

Sau bàn thua, các cẩu thủ Valencia cố gắng tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thể xuyên phá được hàng thủ của Arsenal. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ sân Emirates.

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn là đội bóng kiểm soát được thể trận. Khu vực giữa sân trở nên nóng hơn khi cả hai đội liên tục có những pha “ăn miếng trả miếng”, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa tới.

Tuy nhiên trước khi trận đấu kết thúc, Aubameyang ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal khi anh có pha ra chân dứt khoát sau pha tạt bóng của Sead Kolasinac. Với chiến thắng này, Pháo thủ đang có lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận bán kết lượt về trên sân Mestalla của Valencia./.

.

Nguồn: Trường Giang/VOV.VN

.