Thứ Bảy, 18/05/2019, 16:52 [GMT+7]

Chuyển nhượng 18/5: HLV Mourinho tái xuất, Real khiến Neymar khó xử

Bản tin chuyển nhượng ngày 18/5, HLV Mourinho tái xuất, Real khiến Neymar khó xử, Barca sắp hoàn tất thương vụ Antoine Griezmann.

HLV Mourinho xác nhận tái xuất. Trả lời phỏng vấn Đài phát thanh RMC của Pháp, HLV Mourinho xác nhận, ông sẽ trở lại công việc huấn luyện ở mùa Hè năm nay. Trước đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị MU sa thải vào tháng 12/2018. Hiện tại, có 3 đội bóng theo đuổi nhà cầm quân này là PSG, Bayern và Juventus.

HLV Mourinho xác nhận tái xuất ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty).
HLV Mourinho xác nhận tái xuất ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty).

Real khiến Neymar khó xử. Tờ AS đưa tin, ban lãnh đạo Real muốn có chữ ký của Neymar, nhưng họ muốn tiền đạo này yêu cầu PSG được ra đi chứ không muốn có cuộc chiến căng thẳng trên thị trường chuyển nhượng với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Barca sắp hoàn tất thương vụ Antoine Griezmann. Theo thông tin từ tờ Marca, Barca sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ Antoine Griezmann, thương vụ này được dự kiến hoàn tất trong ít ngày tới. Trước đó, Antoine Griezmann đã nói lời chia tay Atleico Madrid khi mùa giải năm nay khép lại.

Adam Lallana muốn trở lại Southampton. Adam Lallana không tìm được chỗ đứng ở Liverpool nên muốn ra đi. Theo tờ Express, tiền vệ người Anh muốn trở lại đội bóng cũ Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Real Madrid hét giá Marcos Llorente. Tờ AS đưa tin, Atleico Madrid rất muốn có chữ ký của Marcos Llorente ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Real đồng ý bán người, nếu như đội bóng cùng thành phố chi 50 triệu euro.

Dani Alves chia tay PSG. Mới đây, PSG đã làm sáng tỏ tương lai của Daniel Alves khi cho biết, hậu vệ người Brazil sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng tự do sau tháng 6 vì không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Liverpool nên đón Coutinho trở lại. Theo cựu hậu vệ Jamie Carragher, HLV Jurgen Klopp không nên bỏ qua cơ hội tái ký hợp đồng với Philippe Coutinho nếu như Barca bán rẻ tiền vệ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay./.

.

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

.