Thứ Hai, 13/05/2019, 14:30 [GMT+7]

De Gea khiến NHM M.U phẫn nộ vì từ chối ký tặng

PSG đã đưa ra lời đề nghị dành cho thủ thành David De Gea sau khi anh từ chối ký mới với M.U. Ngoài ra, De Gea cũng tự đẩy mình khỏi Old Trafford vì cách hành xử không đúng mực với CĐV.

De Gea khiến NHM M.U phẫn nộ vì từ chối ký tặng
De Gea khiến NHM M.U phẫn nộ vì từ chối ký tặng
De Gea vừa bị các fan chỉ trích vì thái độ thiếu tôn trọng đối với người hâm mộ. Cụ thể, 1 fan đã nhờ Edurne (bạn gái của De Gea) chuyển 1 món quà cho anh chàng 28 tuổi này và chỉ hi vọng De Gea ký tên cho mình. Khi De Gea đi ra, anh chẳng thèm để ý tới cô bạn gái hơn tuổi cũng như sự háo hức của CĐV kia.
 

Thất vọng trước cách hành xử của De Gea, 1 CĐV M.U bức xúc trách cứ anh chàng này. Theo họ, dù M.U thua trận trước đội bóng xuống hạng Cardiff và De Gea không vui nhưng anh cần có cách hành xử đúng mực.

Ở một diễn biến khác, De Gea đã từ chối đề nghị ký mới từ BLĐ M.U dù phía CLB chủ quản đồng ý trả anh mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Trước hành động của De Gea, phía PSG gần như "phát điên" và theo phân tích từ nhà báo Pháp Geoffroy Garetier, đội ĐKVĐ Ligue 1 lập tức lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn 28 tuổi người Tây Ban Nha.
De Gea vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford kể từ mùa tới?
De Gea vẫn sẽ ở lại sân Old Trafford kể từ mùa tới?
Hiện tại, PSG cần có thủ môn mới khi Gigi Buffon nhiều khả năng sẽ chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa giải này khép lại. Ngoài ra, PSG cũng sẽ chào đón sự trở lại của Kevin Trapp sau khi anh tỏa sáng giúp Frankfurt vào chơi ở bán kết Europa League và đang xếp thứ 6 trên BXH Bundesliga. 
 
Dù vậy, Trapp nhiều khả năng cũng sẽ không được bắt chính ở mùa tới. Do đó, PSG sẽ làm mọi cách để chiêu mộ De Gea bất chấp việc họ sẽ phải đối đầu với Real Madrid. Hiện tại, giao kèo giữa De Gea và M.U còn hợp đồng tới năm 2020 và giá chuyển nhượng theo Transfermarkt là 70 triệu euro.
 
Trước De Gea, PSG được cho là đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ Ander Herrera. Cách đây mấy ngày, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ngôi sao người Tây Ban Nha đã đồng ý gia nhập PSG bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương khoảng 8 triệu euro/mùa

 

.

TH