Thứ Năm, 06/06/2019, 09:11 [GMT+7]

'Thắng Thái Lan không có gì to tát'

Vui mừng khi ĐT Việt Nam vượt qua đội chủ nhà Thái Lan tại King's Cup 2019 nhưng HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng chiến thắng vừa qua không quá to tát với ĐT Việt Nam.

Thầy Park: "Thắng Thái Lan không có gì to tát"
Thầy Park: "Thắng Thái Lan không có gì to tát"
Bước vào phòng họp báo sau trận đấu giữa Thái Lan -Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận được những tràng pháo tay liên hồi từ các phóng viên. Với nét mặt tươi cười, ông Park cho biết trận đấu vừa qua các học trò của ông đã chơi nỗ lực, không bị cuốn vào cách đá thô bạo của đối thủ. 
 
"Tôi vui hôm nay không đơn thuần là kết quả mà chính là bản lĩnh, tinh thần của ĐT Việt Nam đã được khẳng định ngay trên sân đối phương. Với tôi, kết quả vào chung kết không quá có ý nghĩa mà điều quan trọng là qua những trận đấu thế này, chúng tôi có thêm bước chuẩn bị cần thiết cho vòng loại World Cup 2022", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.
Anh Đức đã  ghi bàn duy nhất giúp ĐT Việt Nam thắng Thái Lan
Anh Đức đã ghi bàn duy nhất giúp ĐT Việt Nam thắng Thái Lan
Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nói rằng việc thắng ông kẹ Thái Lan không có gì to tát. "Tôi xin nhắc lại, chúng tôi đang là đương kim vô địch Đông Nam Á và mọi thứ chưa có gì thay đổi cho đến khi năm sau AFF Cup 2020 được tổ chức. Chiến thắng trước Thái Lan không có gì quá ghê gớm hay to tát bởi chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị và để các cầu thủ phát triển nhanh, vững hơn thì phải nỗ lực trong mọi trận đấu", vẫn là lời ông Park.
 
Chiến thắng 1-0 ngay trên sân Thái Lan của ĐT Việt Nam đã làm nức lòng NHM bởi 2 năm qua, ở cấp độ ĐTQG thì đây mới là lần đầu tiên các cầu thủ của ông Park giáp mặt đội bóng chủ nhà King's Cup. 
 
"Vài tháng trước U23 Việt Nam đã thắng U23 Thái Lan và bây giờ ĐTQG của hai bên đã gặp nhau. Chúng tôi nghĩ rằng chiến thắng ở cấp độ nào cũng đem lại niềm vui nhưng các bạn nên nhớ, ĐT Việt Nam tham dự giải này là để chuẩn bị cho mục tiêu vòng loại World Cup 2022 và tôi muốn cho cầu thủ được trải nghiệm", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Bấm Play để xem video bàn thắng và khoảnh khắc ăn mừng của HLV Park Hang Seo

.

TH