Thứ Hai, 22/07/2019, 14:35 [GMT+7]

Chuyển nhượng 22/7: Bale nhận đề nghị 'khủng', MU chuẩn bị có Maguire

Ở tin chuyển nhượng 2/7 có những tin chính sau: Gareth Bale nhận được lời đề nghị “cực khủng” từ Trung Quốc, MU chuẩn bị có trung vệ Harry Maguire.

Gareth Bale nhận lời nghị “cực khủng” từ Trung Quốc

Theo tờ Mirror tiết lộ, Gareth Bale nhận được lời nghị “khủng” tới từ CLB của Trung Quốc- Beijing Guoan. Cụ thể, đội bóng này đồng ý trả lương cho ngôi sao xứ Wales lên tới 1 triệu Bảng/ tuần. Nếu thành sự thật, ngôi sao của Real sẽ là cầu thủ nhận mức lương cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Gareth Bale nhận lời nghị “cực khủng” từ Trung Quốc. (Ảnh: Getty)
Gareth Bale nhận lời nghị “cực khủng” từ Trung Quốc. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1989 vẫn đang muốn ở lại châu Âu để chơi bóng thay vì sang Trung Quốc.

MU “cứng rắn”, Real vẫn không chùn bước trong thương vụ Paul Pogba

Mặc dù, MU đã tỏ ra “cứng rắn” khi quyết không ngồi vào bàn đàm phán về thương vụ Paul Pogba sau ngày 8/8. Tuy nhiên, theo tờ AS, Real vẫn hạ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ người Pháp này trong tháng này.

Ngoài ra, tờ báo này cũng cho hay, dù không có được tiếng nói chung với MU trong tháng 7 này, Real sẽ không từ bỏ và tiếp tục gửi lời đề nghị khác tới Quỷ đỏ cho tới khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

MU chuẩn bị hoàn tất "bom tấn" Harry Maguire

Theo nguồn tin uy tín từ Independent, MU chuẩn bị công bố "bom tấn" Harry Maguire sau khi tạo ra bước đột phá trên bàn đàm phán. Quỷ đỏ đã phải "vật lộn" để đạt được thỏa thuận với Leicester.

CĐV MU nhận tin vui từ trung vệ Harry Maguire. (Ảnh: Getty)
CĐV MU nhận tin vui từ trung vệ Harry Maguire. (Ảnh: Getty)

Independent khẳng định, việc Harry Maguire cập bến sân Old Trafford là "sắp xảy ra" khi nửa Đỏ thành Manchester đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Dẫu vậy, nguồn tin này không tiết lộ mức phí chuyển nhượng cụ thể mà CLB giàu thành tích nhất Premier League dùng để thuyết phục Bầy Cáo.

Có De Ligt, Juventus lên kế hoạch bán tháo trung vệ

Theo Calciomercato, Juventus chuẩn bị để Merih Demiral hoặc Daniele Rugani ra đi sau khi chiêu mộ thành công "bom tấn" De Ligt. Trong đó, Demiral đang nhận được sự quan tâm của Milan và một CLB Thổ Nhĩ Kỳ./.

.

Nguồn: Trường Giang/VOV.VN

.