Thứ Hai, 29/07/2019, 09:46 [GMT+7]

Chuyển nhượng 29/7: MU sắp nổ bom tấn, Bale không sang Trung Quốc

Bản tin chuyển nhượng 29/7, MU sắp nổ bom tấn, Inter Milan chuyển hướng sang Cavani, Barca hét giá khủng vụ Nelson Semedo.

MU sắp nổ bom tấn. Theo thông tin từ Daily Mail, Sergej Milinkovic-Savic của Lazio đã đạt thỏa thuận với MU. Hiện tại, người đại diện của tiền vệ này đang bay sang Anh để đàm phán. Trước đó, HLV Simone Inzaghi cũng thừa nhận, Lazio có thể mất ngôi sao sáng nhất của mình vào tay “Quỷ đỏ”.

Sergej Milinkovic-Savic đạt thỏa thuận với MU (Ảnh: Getty).
Sergej Milinkovic-Savic đạt thỏa thuận với MU (Ảnh: Getty).

Bale không sang Trung Quốc. Báo chí châu Âu đồng loạt đăng tải thông tin, thương vụ Bale với câu lạc bộ Jiangsu Suning (Trung Quốc) đã bị đổ bể. Nguyên nhân là “Kền kền trắng” bất ngờ thay đổi kế hoạch nên muốn giữ chân cầu thủ này. Được biết, Jiangsu Suning đã chào mời Bale với mức lương 1 triệu bảng/tuần.

Inter Milan chuyển hướng sang Cavani. Do gặp khó khăn trong việc giành chữ ký của Lukaku nên Inter Milan đã có kết hoạch khác. Theo đó, Nerazzurri đang liên hệ với Cavani, người chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

MU gạ đổi Lukaku lấy Douglas Costa. Theo Daily Mail, MU đang dành sự quan tâm lớn tới Douglas Costa của Juventus. Được biết, “Quỷ đỏ” sẵn sàng bán Lukaku cho “Lão bà” và muốn Douglas Costa đến Old Trafford theo chiều ngược lại.

MU theo đuổi Douglas Costa (Ảnh: Reuters).
MU theo đuổi Douglas Costa (Ảnh: Reuters).

Barca hét giá khủng vụ Nelson Semedo. Man City đang liên hệ để chiêu mộ hậu vệ Nelson Semedo bên phía Barca. Tuy nhiên, theo tờ Sports, đội chủ sân Nou Camp đã hét giá cầu thủ người Bồ Đào Nha lên tới 81 triệu bảng.

Newcastle từ chối đáp ứng mức lương của Danny Rose. Ban lãnh đạo Newcastle đã thuyết phục được Tottenham bán Danny Rose, nhưng “Chích chòe” lại không đồng ý trả lương 60.000 bảng/tuần cho hậu vệ này nên thương vụ chưa thể hoàn tất.

Joe Hart được Porto theo đuổi. Joe Hart mất suất bắt chính ở Burnley nên đang muốn ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Theo Daily Star, Porto đang liên hệ với thủ môn người Anh về thay thế Casillas./.

.

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

.