Thứ Hai, 05/08/2019, 15:05 [GMT+7]

Chuyển nhượng 5/8: Paul Pogba ở lại MU, Quỷ đỏ từ bỏ Paulo Dybala

Ở chuyển nhượng ngày 5/8 có những tin chính sau: Paul Pogba ở lại Old Trafford, MU từ bỏ thương vụ Paulo Dybala.

Paul Pogba ở lại Old Trafford

Tờ Goal đăng tải, Nemanja Matic đang rất tự tin việc Paul Pogba sẽ ở lại MU. Theo tiền vệ sinh năm 1988 này cho hay, MU đang làm tất cả để “giữ chân” ngôi sao người Pháp trước sự trèo kéo của Real Madrid.

Nemanja Matic tin Paul Pogba sẽ ở lại MU. (Ảnh: Getty)
Nemanja Matic tin Paul Pogba sẽ ở lại MU. (Ảnh: Getty)

Nếu giữ chân thành công được Paul Pogba, MU sẽ có được đội hình “công cường thủ chắc” sau khi Quỷ đỏ chiêu mộ thành công trung vệ Harry Maguire với giá 85 triệu Bảng.

Quỷ đỏ bất ngờ từ bỏ thương vụ Paulo Dybala

Nguồn tin từ Telegraph cho hay, MU đã từ bỏ thương vụ Paulo Dybala. Theo tờ báo này cho hay, việc ngôi sao người Argentina yêu cầu mức lương quá cao (350.000 Bảng/ tuần) và không thể hiện khao khát đầu quân cho Quỷ đỏ khiến Ban lãnh đạo MU quyết định rút lui khỏi thương vụ này.

Quỷ đỏ bất ngờ từ bỏ thương vụ Paulo Dybala. (Ảnh: Getty)
Quỷ đỏ bất ngờ từ bỏ thương vụ Paulo Dybala. (Ảnh: Getty)

Trước đó, Lão bà đã liên tục gây sức lên cầu thủ sinh năm 1993 này khi buộc Dybala phải tập riêng và chưa kiểm tra sức khỏe trước thềm mùa giải mới dù đã quay trở lại Turin.

“Siêu thủ môn” bất ngờ muốn rời PSG

Theo tờ Le10Sport tiết lộ, thủ môn Kevin Trapp đang muốn sớm chia tay PSG để sớm cập bến Frankfurt sau một mùa giải khoác áo CLB của Đức này. Tuy nhiên Frankfurt chưa đồng ý giá 10 triệu Euro mà PSG đưa ra để có được chữ ký của thủ thành 29 tuổi này.

Philippe Coutinho không muốn rời Barca theo dạng cho mượn

Hiện tại, Pháo thủ đã lên kế hoạch mượn cầu thủ của Barca - Philippe Coutinho 1 năm với chi phí 27 triệu Bảng. Tuy nhiên, Arsenal khó lòng có được chữ ký của ngôi sao người Brazil này khi anh không muốn rời “Gã khổng lồ xứ Catalan” theo dạng cho mượn./.

.

Nguồn: Trường Giang/VOV.VN