Thứ Hai, 02/09/2019, 11:12 [GMT+7]

Bale ghi cú đúp và nhận thẻ đỏ, Real bị Villarreal chia điểm

Bale tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, nhưng trong ngày mà hàng thủ chơi tệ, “Kền kền trắng” bị Villarreal cầm hòa với tỉ số 2-2.

Bale ghi cú đúp ở vòng 3 La Liga 2019/2020 (Ảnh: Reuters).
Bale ghi cú đúp ở vòng 3 La Liga 2019/2020 (Ảnh: Reuters).

Sau trận hòa Valladolid, Real có chuyến hành quân đến Estadio de la Cerámica để làm khách trước Villarreal. Mục tiêu của thầy trò HLV Zidane là giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, trước một Villarreal đang khát điểm vì chưa giành được trận thắng nào ở La Liga 2019/20202, Real đã gặp rất nhiều khó khăn. Thậm chí, ở phút 12, Los Blancos còn bị đối thủ sút tung lưới để có bàn vượt lên dẫn trước.

Đây là pha bóng mà thủ thành Courtois bên phía Real tiếp tục không có cảm giác tốt, bắt bóng thiếu quyết đoán để Gerard Moreno băng vào đá bồi cận thành ghi bàn cho “Tàu ngầm vàng”.

Thủ môn Courtois chơi không tốt ở trận đấu với Villarreal (Ảnh: Reuters).
Thủ môn Courtois chơi không tốt ở trận đấu với Villarreal (Ảnh: Reuters).

Nhận bàn thua từ sớm, HLV Zidane chỉ đạo các học trò dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có được bàn gỡ hòa do công của Bale ở phút 45+1.

Sau giờ nghỉ giải lao, Real chủ động đẩy cao đội hình, dồn ép Villarreal. “Kền kền trắng” đã tạo được nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn, nhưng Benzema, Lucas Vazquez hay Jovic đều bỏ lỡ.

Hàng công phung phí cơ hội, hàng thủ thủ của Real cũng chơi không tập trung. Phút 74, các cầu thủ ở hàng phòng ngự của Los Blancos bọc lót cho nhau không tốt để Moi Gomes dễ dàng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho Villarreal.

Cũng giống như hiệp 1, sau khi để thua trước, HLV Zidane xua quân lên tấn công, dồn ép đối thủ. Phút 86, Bale có pha đi bóng lắt léo bên cánh phải sau đó dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Andres Fernandez, gỡ hòa 2-2.

Bale sút xa ghi bàn thắng thứ 2 cho Real (Ảnh: Reuters).
Bale sút xa ghi bàn thắng thứ 2 cho Real (Ảnh: Reuters).

Bale tỏa sáng với cú đúp, nhưng cầu thủ xứ Wales lại không giữ được tỉnh táo ở khoảng thời gian bù giờ. Phút 90+4, Bale có pha kê chân với cầu thủ đối phương nên phải nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Chung cuộc, Real và Villarreal hòa nhau với tỉ số 2-2. Sau 3 lượt trận, “Kền kền trắng” có 5 điểm, đứng vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Villarreal xếp thứ 16 với 2 điểm./.

Chung cuộc: Villarreal 2-2 Real Madrid

Ghi bàn

Villarreal: Gerard Moreno 12', Moi Gomes 74'

Real Madrid: Bale 45+1' - 86'

Thẻ đỏ

Real Madrid: Bale 90+4'

Đội hình thi đấu

Villarreal: Andres Fernandez, Albiol, Mario Gaspar, Xavi Quintilla, Pau Torres, Cazorla, Iborra, Ekambi, Gomez, Chukwueze, Moreno.

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Mendy, Lucas Vazquez, Casemiro, Kroos, Bale, Benzema, Jovic.

.

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

.