Thứ Sáu, 13/09/2019, 15:46 [GMT+7]

M.U sẽ đá với Leicester bằng đội hình nào?

Sau 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, cuối tuần này Man United sẽ tiếp đón Leicester City ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh. Với tình hình nhân sự hiện tại, Quỷ đỏ sẽ đọ sức với đối thủ bằng đội hình nào?

M.U sẽ đá với Leicester bằng đội hình nào?
M.U sẽ đá với Leicester bằng đội hình nào?

 Do hậu vệ cánh trái số 1 Luke Shaw chưa bình phục chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ phải lựa chọn Diogo Dalot giữa Ashley Young. Với kinh nghiệm dày dạn và khả năng hoạt động độc lập khá ổn, rất có thể Young sẽ được ông thầy người Na Uy đặt niềm tin. Cũng cần phải nói thêm rằng, Dalot mới sang tận Trung Quốc để điều trị chấn thương hông nên chưa có được tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Dù phối hợp với nhau chưa thực sự ưng ý, cặp trung vệ Harry Maguire và Victor Lindelof vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của M.U vào thời điểm này. Bên hàng lang cánh phải, tân binh Aaron Wan-Bissaka mới đây đã phải rút lui khỏi ĐT Anh vì đau lưng. Nếu sử dụng cầu thủ này thì HLV Solskjaer sẽ phải chấp nhận rủi ro.
 
Tương tự là trường hợp của Paul Pogba, tiền vệ chủ chốt bị trật mắt cá trong trận M.U hòa Southampton 1-1 vòng trước nên không đóng góp được gì cho ĐT Pháp ở đợt tập trung vừa rồi. Cũng may vấn đề của Pogba không quá nghiêm trọng. Sau 10 ngày nghỉ ngơi, Pogba hứa hẹn sẽ đủ sức đá cặp với Scott McTominay ở khu vực trung lộ như thường lệ.
 
Với phong độ quá ấn tượng, tân binh Daniel James là sự lựa chọn không phải bàn cãi bên cánh trái. Do đã bình phục chấn thương, tiền đạo từng vắng mặt ở trận đấu với Southampton Anthony Martial nhiều khả năng sẽ đá ở vị trí cao nhất trên hàng tấn công.
 
Vị trí tiền đạo mũi nhọn trước đó thuộc về Marcus Rashford, nhưng cầu thủ người Anh này hoạt động không hiệu quả nên hứa hẹn được HLV Solskjaer kéo sang cánh phải để nhường chỗ cho Martial. Nếu điều này xảy ra, tốc độ của James và Rashford cùng khả năng làm bóng của Jesse Lingard sẽ giúp M.U có thêm nhiều phương án tiếp cận cầu môn đối phương.

 

.

Nguồn: Bongda+