Thứ Hai, 07/10/2019, 09:26 [GMT+7]

Đánh bại Inter Milan, Juventus soán ngôi đầu Serie A

Juventus đã vươn lên ngôi đầu bảng Serie A sau khi vượt qua Inter với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách.

Dybala ghi bàn thắng sớm tạo tiền đề cho chiến thắng của Juventus. (Ảnh: Reuters).
Dybala ghi bàn thắng sớm tạo tiền đề cho chiến thắng của Juventus. (Ảnh: Reuters).

Trận đấu giữa Inter Milan và Juventus chính là trận cầu tâm điểm của vòng 7 Serie A khi 2 đội đang cạnh tranh cho những vị trí cao nhất trên BXH.

Dù phải làm khách nhưng Juve đã đẩy cao tốc độ ngay từ đầu và thành quả sớm đến với thầy trò Sarri. Phút thứ 4, tận dụng tình huống chuyền bóng lỗi của cầu thủ Inter, Pjanic chuyền bóng cực nhanh để Dybala khống chế trước khi dứt điểm tung lưới Handanovic.

5 phút sau, Juve có thêm cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 với pha đi bóng cắt từ cánh trái vào trong quen thuộc nhưng cú đá của anh đã đưa bóng đi trúng xà ngang.

Ronaldo không trực tiếp ghi bàn nhưng đã có một trận đấu tốt. (Ảnh: Reuters).
Ronaldo không trực tiếp ghi bàn nhưng đã có một trận đấu tốt. (Ảnh: Reuters).

Inter Milan nỗ lực để phản công sau đó và họ cũng đã tìm được bàn gỡ ở phút 18. Trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền sau khi De Ligt để bóng chạm tay trong vòng cấm và từ chấm 11m, Lautaro rất bình tĩnh, đánh bại Szczesny.

Khoảng thời gian sau đó chứng kiến trận đấu diễn ra với tốc độ khá cao. 2 bên đều có những tình huống uy hiếp khung thành đối thủ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp một.

Sang hiệp 2, tốc độ cao của trận đấu tiếp tục được duy trì và 2 bên khiến người xem có cảm giác bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Cả HLV Sarri lẫn Conte đều có những sự điều chỉnh về nhân sự với hi vọng tạo nên sự khác biệt.

Phút 69, một cầu thủ Inter dút điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đập vào người De Ligt đổi hướng khiến Szczesny bó tay nhưng bóng lại tìm đến cột dọc khung thành.

Trong thế trận khó lường ấy, Juventus là đội bản lĩnh và may mắn hơn để có được bàn thắng định đoạt kết cục trận đấu. Phút 80, đội khách có pha phối hợp cực hay giữa bộ ba Ronaldo - Bentancur và Higuain trước khi tiền đạo người Argentina tung ra cú đá chéo góc tung lưới Handanovic.

Thắng trận 2-1, Juve đã có 19 điểm sau 7 vòng và vươn lên dẫn đầu Serie A. Trong khi đó, Inter thua trận đầu tiên trong mùa giải và đành chấp nhận đứng thứ 2 với 18 điểm./.

Đội hình thi đấu:

Inter : Handanovic, Skriniar, De Vrij, D'Ambrosio, Barella, Godin (Bastoni 54'), Brozovic, Sensi (Vecino 34'), Asamoah, Lukaku, Martinez (Politano 78')

Juventus: Szczesny, Matuidi, De Ligt, Bonucci, Cuadrado, Sandro, Pjanic, Khedira (Bentancur 62'), Bernardeschi (Higuain 62'), Ronaldo, Dybala (Can 71')

.

Nguồn: Hồng Ngọc/VOV.VN

.