Thứ Năm, 05/12/2019, 21:00 [GMT+7]

Chấm điểm U22 Việt Nam: Tiến Linh và Hoàng Đức xuất sắc nhất

U22 Việt Nam đã tiễn U22 Thái Lan về nước sau trận hoà 2-2 đầy nghẹt thở. Trong trận đấu chiều 5/12, Tiến Linh và Hoàng Đức xứng đáng nhận được điểm số cao nhất sau những màn trình diễn tuyệt vời. 

Trận thứ 3 Nguyễn Văn Toản được bắt chính nhưng thủ môn của Hải Phòng đã chơi không thật sự tốt. Bàn thua đầu tiên của U22 Việt Nam là lỗi của Toản khi phát bóng  đúng vào người Supachai.

 Trận này Đoàn Văn Hậu được kéo xuống đá trung vệ trái thay cho Đức Chiến. Có thể nói, Văn Hậu đã có một trận đấu rất hay. Đa số anh là người giành phần thắng trong những pha tranh chấp tay đôi lẫn bóng bổng.

Trung vệ người Tuyên Quang chứng minh anh là sự lựa chọn số 1 ở trung tâm hàng phòng ngự của HLV Park Hang Seo nhờ sự toàn diện của mình. Dù vậy, anh chưa hoàn thành thật tốt nhiệm vụ khi để đối phương khai thác ở trung lộ.

Chưa có được trạng thái thi đấu tốt nhất nhưng Huỳnh Tấn Sinh đã có những nỗ lực nhất định bên cánh phải.

 Thay cho Đoàn Văn Hậu chơi ở tiền vệ trái, Thanh Thịnh lên công về thủ rất tốt.Anh chính là người kiến tạo để Tiến Linh có bàn rút ngắn tỷ số quan trọng cho U22 Việt Nam.

 Cầu thủ của HAGL đã trở thành trái tim của hàng tiền vệ và Việt Hưng chứng minh, anh hoàn toàn xứng đáng với việc được đá chính dù ông Park có nhiều sự lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Đỗ Hùng Dũng được trao chiếc băng đội trưởng thay cho Quang Hải bị chấn thương. Khả năng quán xuyến giữa sân cực tốt của anh đã giúp U22 Việt Nam chơi tốt sau 2 bàn thua chóng vánh.

Vẫn chơi rất năng nổ trên sân, Trọng Hoàng để lại những dấu ấn nhất định trong cách chơi tấn công lẫn phòng ngự của U22 Việt Nam dù ở vị trí tiền đạo hay tiền vệ cánh phải.

Hoàng Đức đã có một trận đấu tuyệt hay trước U22 Thái Lan. Không chỉ là mũi khoan bên hành lang phải mà anh còn là một cầu thủ hỗ trợ phòng ngự rất hiệu quả.

Ghi cả 2 bàn thắng vào lưới U22 Thái Lan, Tiến Linh tiếp tục chứng minh mình lại là tiền đạo số 1 của U22 Việt Nam ở vào thời điểm hiện tại. 

Hà Đức Chinh vào sân thay cho Tấn Tài ở phút 19 và anh đã chơi đúng như sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo.

 TRUNG VỆ NGUYỄN ĐỨC CHIẾN: 7,5 ĐIỂM

Vào thay cho Việt Hưng ở đầu hiệp 2, Đức Chiến đã chơi tròn vai và có những đóng góp nhất định trong trận hoà với U22 Thái Lan.

Không chấm điểm: Hồ Tấn Tài

.

T.H