Thứ Bảy, 26/09/2020, 10:50 [GMT+7]

Khai mạc giải bóng đá chào mừng 75 năm Ngày thành lập Trại Tạm giam

(Congannghean.vn)-Sáng nay (26/9), được sự đồng ý của Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, Trại tạm giam phối hợp với các đơn vị trong khối xây dựng lực lượng hậu cần, khối quản lý hành chính và thi hành án hình sự tổ chức khai mạc Giải bóng đá chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần thứ 14, hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ 19, chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, 75 năm Ngày thành lập Trại tạm giam (7/11/1945- 7/11/2020).
 
Giải đấu diễn ra từ ngày 26/9 đến 5/10. Tham dự giải đấu có 9 đội bóng, trong đó 6 đội thuộc cụm thi đua số 3 khối Cảnh sát quản lý hành chính và thi hành án hình sự, 3 đội thuộc khối xây dựng lực lượng, chính trị, hậu cần. Các đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn 4 đội vào tranh nhất, nhì, ba.
 
Với tinh thần “Khoẻ để xây dựng lực lượng và bảo vệ Tổ quốc”, giải bóng đá là hoạt động thường niên của các đơn vị trong Công an tỉnh. Đây là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi, sôi nổi; đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ chiến sỹ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra loạt trận thi đấu đầu tiên của bảng A giữa Trại Tạm giam và Phòng Tổ chức cán bộ, trận đấu thứ 2 diễn ra giữa Phòng CSGT gặp Phòng Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp.
 
Một số hình ảnh khai mạc giải
Thượng tá Đinh Trọng Dung – Giám thị Trại Tạm giam phát biểu khai mạc
Thượng tá Đinh Trọng Dung – Giám thị Trại Tạm giam phát biểu khai mạc
Các đội tham gia giải.
Các đội tham gia giải.
Giải bóng đá có sự tham gia tài trợ số tiền 20.000.000 đồng của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An
Giải bóng đá có sự tham gia tài trợ số tiền 20.000.000 đồng của Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An


Ban tổ chức trao cờ, chụp ảnh  lưu niệm cho các đội bóng
Ban tổ chức trao cờ, chụp ảnh lưu niệm cho các đội bóng
Pha đi bóng trong trận khai mạc giữa Trại Tạm giám và Phòng tổ chức cán bộ
Pha đi bóng trong trận khai mạc giữa Trại Tạm giam và Phòng Tổ chức cán bộ
Các cổ động viên đang nhiệt tình cỗ vũ ngoài sân thi đấu
Các cổ động viên đang nhiệt tình cỗ vũ

 

.

Cao Loan

.