Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201504/doi-bong-pho-nui-nghieng-minh-truoc-slna-600981/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201504/doi-bong-pho-nui-nghieng-minh-truoc-slna-600981/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đội bóng phố núi nghiêng mình trước SLNA - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/04/2015, 16:03 [GMT+7]

Đội bóng phố núi nghiêng mình trước SLNA

Bấm Play để xem video. (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

(Congannghean.vn)-Mặc dù trận đấu giữa SLNA và HAGL diễn ra lúc 17 giờ, thế nhưng ngay từ đầu giờ chiều đã có rất đông cổ động viên có mặt tại SVĐ Vinh xem hai đội thi đấu.

Đây là trận đấu được nhiều người hâm mộ Nghệ An chờ đợi nhất bởi cả hai câu lạc bộ này đều là những “lò” đào tạo các cầu thủ trẻ nổi tiếng, đặc biệt là có cầu thủ Công Phượng về thi đấu trên quê hương. Bên cạnh đó đây cũng là cuộc chiến của những cầu thủ trẻ tài năng, đầy triển vọng của làng bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Bước vào trận đấu, trước lợi thế sân nhà đội bóng SLNA nhập cuộc tốt hơn, với chiến thuật hợp lý SLNA sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Mạnh Hùng. Nhận bàn thua sớm, HAGL đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Song trước một hàng thủ kiên cố của đội chủ nhà, Công Phượng, Tuấn Anh đều bất lực trong việc uy hiếp trước khung thành Nguyên Mạnh.

Dù kĩ thuật tốt nhưng Công Phượng vẫn 'tắt điện' trước hàng thủ SLNA
Dù kĩ thuật tốt nhưng Công Phượng vẫn 'tắt điện' trước hàng thủ SLNA

Trước sự cuồng nhiệt của CĐV SLNA ngay chảo lữa thành Vinh, khiến cho bầu không khí trận đấu càng trở nên sôi động hơn. Những tiếng hò hét, tiếng như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng liên tục phát lên từ khán đài B, cả sân vận động như được đốt cháy. Điều này là nguồn khích lệ giúp các đôi chân cầu thủ đội nhà trở nên thanh thoát chơi hưng phấn hơn.

Bước sang hiệp hai, HAGL đẩy đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, khi chưa tìm được bàn gỡ hòa, HAGL phải nhận thêm bàn thua ở phút 74, trong tình huống phản công chớp nhoáng, Phi Sơn đón đường chuyền của Tuấn Tài tung cú sút ngoài vòng cấm địa nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA.

Những phút sau đó cả hai đội không bên nào ghi được thêm bàn thắng, trận đấu kết thúc với chiến thắng 2- 0 nghiêng về SLNA. Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen thừa nhận rằng, Sông Lam Nghệ An đã thi đấu xuất sắc hơn và xứng đáng có được chiến thắng trước HAGL.

Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Nghệ vươn lên đứng thứ 4 tại V.League 2015 khi có được 17 điểm sau 9 trận, kém đội đầu bảng Becamex Bình Dương 4 điểm. Trong khi đó, HAGL đã bị rớt.

.

Hồ Hưng

.