Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201602/slna-thua-tran-mo-man-dau-chua-xuoi-duoi-co-lot-662976/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201602/slna-thua-tran-mo-man-dau-chua-xuoi-duoi-co-lot-662976/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA thua trận mở màn: Đầu chưa xuôi, đuôi có lọt??? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 22/02/2016, 09:28 [GMT+7]

SLNA thua trận mở màn: Đầu chưa xuôi, đuôi có lọt???

Bấm Play để xem video. Nguồn: VTV/Youtube

Dù 'hội quân' ngay từ mùng 2 Tết nhưng các 'miếng ghép' của SLNA vẫn chưa khớp, thế nên, việc các tuyến và các cầu thủ chưa tìm được tiếng nói chung là điều bình thường. Thua 0-2 trước Hải Phòng không phải là thảm họa nhưng trận đấu cũng cho thấy đội bóng xứ Nghệ còn quá nhiều việc phải làm nếu muốn nằm trong top 5.

Khi các khán giả trên sân Vinh chưa ngồi ấm chỗ, bàn thắng mở tỉ số đã đến. Phút thứ 3, Stevens đi bóng dũng mãnh và căng ngang vào trong cho Xuân Hùng thoải mái sút tung lưới SLNA.

Hải Phòng khởi đầu như mơ với chiến thắng ngay trên sân của SLNA
Hải Phòng khởi đầu như mơ với chiến thắng ngay trên sân của SLNA

Chưa kịp "hoàn hồn", đội chủ nhà lại nhận thêm bàn thua thứ hai chỉ sau đó 5 phút. Vẫn là Stevens với cú sút phạt hiểm hóc, và vẫn là "gà son" Xuân Hùng băng vào đá bồi nhanh như chớp, nâng tỉ số lên 2-0.

Ở trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ và non kinh nghiệm, vì vậy "đội bóng xứ Nghệ" tỏ ra hoàn toàn lép vế so với đối thủ. Bên cạnh đó, hai ngoại binh trên hàng công cũng không thể hiện được nhiều do thiếu đi sự hỗ trợ cần thiết.

Sức trẻ của SLNA đã bất lực hoàn toàn trước Hải Phòng.
Sức trẻ của SLNA đã bất lực hoàn toàn trước Hải Phòng.

Sang hiệp 2, chẳng những không tìm được bàn gỡ hòa, SLNA còn phải chơi trong thế thiếu người khi Mạnh Hùng nhận thẻ đỏ ở phút 66, để rồi chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

Như vậy, Hải Phòng đã có sự khởi đầu vô cùng mỹ mãn tại V-league 2016, trong khi SLNA vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Chung cuộc:  SLNA 0–2 Hải Phòng

Ghi bàn: Xuân Hùng 3' 8'

Thẻ đỏ: Mạnh Hùng 66'

Đội hình xuất phát:

SLNA: Nguyên Mạnh; Văn Đức, Mạnh Hùng, Văn Khánh, Đình Hoàng; Xuân Mạnh, Ngọc Đức, Khắc Ngọc, Phi Sơn; Odah, Ouattra.

Hải Phòng: Xuân Việt, Anh Hùng, Văn Phú, Ngọc Thịnh, Văn Nhiên; Xuân Hùng, Khánh Lâm, Thanh Tùng, Văn Thắng; Fagan, Stevens.

.

TH

.