Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/doi-truong-slna-hoan-tuan-trang-mat-de-thi-dau-671429/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/doi-truong-slna-hoan-tuan-trang-mat-de-thi-dau-671429/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đội trưởng SLNA hoãn tuần trăng mật để thi đấu - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 08/04/2016, 15:57 [GMT+7]

Đội trưởng SLNA hoãn tuần trăng mật để thi đấu

(Congannghean.vn)-Ban huấn luyện đội bóng Sông Lam Nghệ An cho biết: Tinh thần đội bóng đang lên rất cao trước trận đấu vòng 5 V-league vào cuối tuần này. Theo đó vào lúc 16h, chủ nhật, 10/4, trên sân nhà, SLNA sẽ tiếp CLB Bóng đá Sài Gòn.
 
Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường và các cầu thủ đã tăng cường luyện tập với cường độ và quyết tâm cao. Đặc biệt, ý thức luyện tập của các cầu thủ trẻ rất tốt, trong lúc đó, các ngoại binh cũng đang dần tìm được tiếng nói chung sau vài vòng đấu chuệch choạc.
 
Dù vừa tổ chức lễ cưới vào ngày 3/4 nhưng thủ thành Nguyên Mạnh vẫn quyết định chưa đi nghỉ tuần trăng mật để thi đấu cho SLNA ở trận gặp CLB Bóng đá Sài Gòn. Việc người đội trưởng này hi sinh quyền lợi cá nhân để kề vai sát cánh cùng đồng đội khiến cho nhiều người nể phục.
 
Một bất lợi nho nhỏ cho các cổ động viên SLNA là hiện nay, khán đài B đang phải đóng cửa để nâng cấp. Theo kế hoạch, khoảng 6.000 ghế ngồi sẽ được lắp đặt để phục vụ cho lễ khai mạc và bế mạc Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.
 
Sau 4 vòng đấu V-league 2016, SLNA đang xếp thứ 10/14 với vỏn vẹn 4 điểm, hệ số bàn thắng/bại là -3.
Nguyên Mạnh hoãn trăng mật để thi đấu
Nguyên Mạnh hoãn trăng mật để thi đấu

 

.

T.H