Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/slna-gach-ten-trung-ve-manh-hung-khoi-tran-gap-hagl-673788/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201604/slna-gach-ten-trung-ve-manh-hung-khoi-tran-gap-hagl-673788/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA gạch tên trung vệ Mạnh Hùng khỏi trận gặp HAGL - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 23/04/2016, 09:35 [GMT+7]

SLNA gạch tên trung vệ Mạnh Hùng khỏi trận gặp HAGL

Theo đó, lãnh đạo CLB SLNA đã quyết định gạch tên trung vệ Phạm Mạnh Hùng khỏi danh sách đội hình trong chuyến làm khách của HAGL tại vòng 7 V.League.

Phạm Mạnh Hùng từng là cầu thủ quan trọng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam
Phạm Mạnh Hùng từng là cầu thủ quan trọng trong màu áo ĐT U23 Việt Nam

Phạm Mạnh Hùng lá chắn vững chắc của U23 Việt Nam những năm gần đây, và đặc biệt gây ấn tượng ở khả năng sút phạt bằng chân trái. Trung vệ trẻ này cũng đã được cựu HLV Miura gọi vào đội tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup 2018 và vòng chung kết giải U23 châu Á tại Qatar.

Tuy nhiên, Phạm  Mạnh Hùng là một mắt xích yếu ở hàng phòng ngự của SLNA ở mùa giải năm nay. Theo những thông tin mới nhất, lãnh đạo đội bóng thành Vinh đã gạch tên Mạnh Hùng khỏi danh sách chuẩn bị cho chuyến làm khách HAGL tại vòng 7 V.League diễn ra vào ngày Chủ nhật dù trung vệ này không chấn thương hay bị phạt.

Theo tiết lộ Mạnh Hùng đang bị SLNA xử lý nội bộ vì những sai lầm liên tiếp và đáng ghi ngờ từ đầu giải. Thậm chí ở những buổi tập gần đây Mạnh Hùng chỉ được xếp vào đội hình phụ, có hôm phải làm trọng tài biên cho các đồng đội đấu tập.

Trước những thông tin liên quan đến việc bán độ trong màu áo SLNA ở mùa giải năm nay, chia sẻ trên trang facebook cá nhân mới đây Mạnh Hùng cho biết: “Nếu tôi không trong sạch, thì chắc chắn tôi sẽ không thể tiếp tục chơi bóng cũng như không thể vượt qua được khuôn khổ của pháp luật”.

Trung vệ trẻ của SLNA còn cho biết thêm: “Những ngày qua tôi cảm thấy rất chạnh lòng và áp lực vì nhận thấy nhiều ý kiến trái chiều vì sự ra sút phong độ của tôi. Đồng cảm có, nghi ngờ có, đó là suy nghĩ của mỗi người tôi cần phải tôn trọng”.

Cuộc đối đầu giữa HAGL và SLNA ngày Chủ nhật là một trong những trận cầu tâm điểm tại vòng 7 V.League khi có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trẻ được đánh giá sẽ là lựa chọn của HLV Nguyễn Hữu Thắng trong đợt tập trung ĐT Việt Nam tới đây. Đội bóng phố Núi đang có động lực lớn sau chiến thắng 2-1 trước XSKT Cần Thơ ở vòng 6. Trong khi đó, SLNA quyết khẳng định sự trở lại sau thất bại 1-3 trước Than Quảng Ninh.

Ở mùa giải năm ngoái, SLNA đã tay trắng rời sân Pleiku, ở trận đấu đó Quế Ngọc Hải đã ghi bàn mở tỷ số cho đội khách nhưng trong những phút cuối trận HAGL đã ghi liền 3 bàn để tạo nên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục.

.

Nguồn: thethaovietnam.vn

.