Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/slna-xuat-sac-cam-hoa-shb-da-nang-tren-san-chi-lang-677263/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/slna-xuat-sac-cam-hoa-shb-da-nang-tren-san-chi-lang-677263/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA xuất sắc cầm hòa SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 15/05/2016, 10:39 [GMT+7]

SLNA xuất sắc cầm hòa SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng

Bấm Play để xem video

SHB Đà Nẵng đã trải qua 4 trận liền chưa biết đến mùi chiến thắng tại V.League với 2 trận hòa và 2 trận thua. Cuộc tiếp đón SLNA trên sân nhà Chi Lăng vì vậy được kỳ vọng sẽ là cơ hội để thầy trò Lê Huỳnh Đức giải cơn khát chiến thắng.

Tuy nhiên, lối chơi chắc chắn của SLNA đã khiến hàng công đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Suốt 45 phút đầu tiên, Gaston Merlo cùng các đồng đội đã không thể một lần làm tung lưới của Nguyên Mạnh. Việc HLV Ngô Quang Trường bị cấm chỉ đạo càng khiến SLNA trung thành hơn với lối chơi phòng ngự khá khó chịu của mình.

Thế cân bằng tiếp tục được duy trì trong những phút đầu hiệp 2. Phải sau hơn 60 phút thi đấu, tỷ số mới được mở. Phút 63, Minh Tâm có cú sút xa cực kỳ đẹp mắt găm bóng thẳng vào góc dưới khung thành SLNA trong sự bất lực của Nguyên Mạnh. Nhưng cũng chỉ 7 phút sau đó, Odat đã có bàn quân bình tỷ số. Xuất phát từ một tình huống bắt việt vị hớ hênh của đội chủ nhà, Odat thoải mái thoát xuống từ đường chọc khe của Phi Sơn trước khi vượt qua nốt cả Văn Hưng, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Những phút sau đó, SHB Đà Nẵng nỗ lực đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của những Merlo hay Trọng Hóa. Tỷ số 1-1 được duy trì đến cuối trận và SHB Đà Nẵng đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thể giành trọn 3 điểm tại V.League.

.

TH