Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/soc-voi-qua-11m-tuong-tuong-tran-thanh-hoa-slna-676144/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201605/soc-voi-qua-11m-tuong-tuong-tran-thanh-hoa-slna-676144/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Sốc với quả 11m 'tưởng tượng' trận Thanh Hóa - SLNA - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 09/05/2016, 07:54 [GMT+7]

Sốc với quả 11m 'tưởng tượng' trận Thanh Hóa - SLNA

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe lời bình

 

Bấm Play để xem video tóm tắt diễn biến trận đấu

Đội chủ nhà Thanh Hóa đã được cứu vào phút chót bằng một quả phạt đền "khó tin" được đưa ra bởi trọng tài Hà Anh Chiến để tránh được trận thua ngay trên sân nhà trước SLNA vào chiều tối 8/5, ở khuôn khổ vòng 9 V-League.

Tình huống "khó tin" ấy đã được người cầm còi chính trong trận derby Thanh - Nghệ đưa ra vào phút 87 trong thời điểm đội chủ nhà đang bị đoàn quân xứ Nghệ dẫn trước 2-1. 

Theo những diễn biến trên sân, từ một pha treo bóng của các cầu thủ đội chủ nhà Thanh Hóa, Trần Đình Hoàng đã phạm lỗi với Omar ở khoảng cách với vòng cấm địa khoảng 1m.

Tuy nhiên, không hiểu lý do gì trọng tài Anh Chiến đã cắt còi và chỉ tay vào chấm phạt 11m khiến các cầu thủ đội khách "choáng váng" đồng thời phản ứng vô cùng gay gắt.

Trọng tài, Thanh Hóa, SLNA, vleague
Tình huống phạm lỗi dẫn đến quả penalty tranh cãi

Không đồng tính với quyết định đó, SLNA đã kéo ra ngoài phản ứng không thi đấu tiếp, cùng lúc HLV Ngô Quang Trường cũng lao vào sân để phản đối quả 11m tưởng tượng đó của trọng tài Anh Chiến.

Tuy nhiên, sau vài phút phản ứng trận đấu tiếp tục được diễn ra và quả phạt 11m khó tin ấy cũng đã được Omar thực hiện thành công để giúp Thanh Hóa gỡ hòa 2-2.

.

TH