Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201609/tren-san-vinh-slna-nguoc-dong-gianh-chien-thang-truoc-xskt-can-tho-698447/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201609/tren-san-vinh-slna-nguoc-dong-gianh-chien-thang-truoc-xskt-can-tho-698447/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trên sân Vinh, SLNA ngược dòng giành chiến thắng trước XSKT Cần Thơ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 12/09/2016, 09:04 [GMT+7]

Trên sân Vinh, SLNA ngược dòng giành chiến thắng trước XSKT Cần Thơ

Trong trận đấu cuối cùng trên sân Vinh ở giải bóng đá VĐQG 2016, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV trưởng Ngô Quang Trường đã làm hài lòng các CĐV của mình.

Bấm play để xem video. Nguồn: vtv.vn

Hiệp đấu đấu tiên giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB XSKT Cần Thơ diễn ra với tiết tấu chậm với không nhiều pha bóng nguy hiểm từ phía 2 đội. Trước khi hiệp 1 khép lại, Vũ Anh Tuấn mở tỷ số trận cho đội khách sau pha lộn xộn trước khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Sang hiệp 2, những điều chỉnh về mặt chiến thuật trong giờ nghỉ giữa trận của HLV trưởng Ngô Quang Trường đã mau chóng phát huy tác dụng với 3 bàn thắng liên tiếp chỉ trong vòng 8 phút từ phút thứ 52 đến phút 60 lần lượt được ghi do công của Baba Salia, Quế Ngọc Hải và Hồ Khắc Ngọc.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 72, lưới của thủ môn Trần Bửu Ngọc tiếp tục rung lên một lần nữa sau cú dứt điểm quyết đoán của Trần Phi Sơn. Thầy trò HLV Vũ Quang Bảo chỉ kịp có 1 bàn rút ngắn cách biệt trước khi trận đấu khép lại do công của Lê Thế Cường.

4-2 nghiêng về phía CLB Sông Lam Nghệ An là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

.

Nguồn: vtv.vn

.