Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201704/hai-phong-chia-diem-cung-slna-tai-lach-tray-730827/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201704/hai-phong-chia-diem-cung-slna-tai-lach-tray-730827/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hải Phòng chia điểm cùng SLNA tại Lạch Tray - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/04/2017, 10:49 [GMT+7]

Hải Phòng chia điểm cùng SLNA tại Lạch Tray

CLB Hải Phòng được chơi trên sân nhà Lạch Tray và có bàn mở tỉ số trước nhưng vẫn chỉ có được 1 điểm trước SLNA.

Bấm play để xem video. (Nguồn: Bongdaplus.vn)

Hải Phòng gặp lại kình địch một thời SLNA trong hoàn cảnh mất hai con bài quan trọng ở hàng thủ là thủ môn Văn Lâm và trung vệ Văn Phú nhưng họ vẫn không ngần ngại tổ chức các pha tấn công phũ đầu đối phương. Sự cơ động của cặp tiền đạo Fagan-Stevens giúp Hải Phòng áp đảo liên tục đội khách. Ngay phút thứ 10, Stevens đã xé lưới SLNA bằng cú dứt điểm tinh tế.

Pha dứt điểm đem đến bàn thắng của Stevens cho CLB Hải Phòng
Pha dứt điểm đem đến bàn thắng của Stevens cho CLB Hải Phòng

Tưởng như bàn thắng này sẽ giúp đội chủ nhà thi đấu dễ dàng hơn nhưng phải nói rằng, sự sứt mẻ hàng thủ đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự chắc chắn nơi tuyến dưới của đội bóng đất Cảng. Phút 25, Văn Đức đã có pha xâm nhập vòng rất nhanh và hạ gục thủ môn Văn Phong bằng cú sút trái phá.

Hai đội đành phải làm lại từ đầu và trong thế trận mở, các chân sút hai bên đã liên tục bắn phá khung thành của nhau. Do cả hai bên đều sử dụng các tiền đạo ngoại nên số cơ hội nguy hiểm tạo ra rất nhiều. Trong hiệp 1, Fagan-Stevens đã có đến 4 lần dứt điểm nguy hiểm nhưng không đều không thể ghi thêm bàn cho Hải Phòng.

Trong khi đó, SLNA cũng thường xuyên khiến khán giả đất Cảng bị thót tim khi Henry, Văn Đức bắn phá liên tục nhưng hoặc đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc hoặc bị thủ môn Văn Phong cản phá thành công. Thế trận mở tiếp tục được duy trì trong hiệp 2 và dù cả hai đều có những sự điều chỉnh nhân sự, tăng hỏa lực cho hàng công nhưng phải nói rằng sự chính xác trong khâu dứt điểm vẫn là bài toán nan giải với hai đội.

Hải Phòng đã có cơ hội rất lớn để rút ngắn khoảng cách về điểm số với nhóm dẫn đầu nhưng họ đã bị hụt hơi trước sự chống trả quyết liệt của SLNA. Chỉ thu về vỏn vẹn 1 điểm, Hải Phòng đành chôn chân ở nhóm giữa BXH. Trong khi đó, SLNA vẫn chưa thể bứt phá mạnh khi bây giờ họ mới xếp thứ 10 với 13 điểm.

Tỷ số trận đấu: Hải Phòng 1 - 1 SLNA

Ghi bàn:

Hải Phòng: Stevens (10’)

SLNA: Văn Đức (25’)

Đội hình thi đấu:

Hải Phòng: Văn Phong, Hoài Xuân, Quang Huy, Anh Hùng, Ngọc Tân, Quốc Trung, Cảnh Dương (Hoàng Dương, 56’), Đình Bảo (Đình Bảo, 73’), Khánh Lâm, Stevens, Fagan.

SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Văn Khánh, Ngọc Đức, Sỹ Nam, Phi Sơn, Văn Vinh (Xuân Mạnh, 87’), Văn Đức (Thế Cường, 70’), Khắc Ngọc (Phúc Tịnh, 90’+2), Henry, Olaha.

.

TH

.