Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201709/slna-ha-noi-fc-xu-nghe-nhan-trai-dang-ngay-tren-san-vinh-756647/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201709/slna-ha-noi-fc-xu-nghe-nhan-trai-dang-ngay-tren-san-vinh-756647/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA - Hà Nội FC: Xứ Nghệ nhận trái đắng ngay trên sân Vinh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 11/09/2017, 16:54 [GMT+7]

SLNA - Hà Nội FC: Xứ Nghệ nhận trái đắng ngay trên sân Vinh

Dù đã chơi rất nỗ lực nhưng SLNA không thể giành được ít nhất 1 điểm trước ĐKVĐ Hà Nội FC, qua đó nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Bấm play để xem video. Nguồn: VPF

Trận đấu trên sân Vinh chiều 10-9 là tâm điểm của vòng 17 V-League 2017. Ba điểm là điều hai đội đều muốn hướng tới, đặc biệt là với CLB Hà Nội để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Thanh Hóa.

Đội khách Hà Nội có bàn mở tỷ số do công Đỗ Hùng Dũng phút 21 và 8 phút sau Nguyễn Văn Dũng nhân đôi cách biệt. Ít phút trước khi hiệp 1 khép lại, Võ Ngọc Toàn rút ngắn 1-1 cho chủ nhà SLNA.

Hiệp 2 diễn ra căng thẳng, với nhiều pha vào bóng quyết liệt. Trong khi SLNA tìm nhiều cách để tràn lên tấn công thì nhiều cầu thủ CLB Hà Nội tìm nhiều cách để nằm sân trong tiếng la ó của khán giả chủ nhà.

Phát biểu tại họp báo sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA chỉ trích đội khách thi đấu thiếu cống hiến và không fair-play: "Nhiều cầu thủ Hà Nội sử dụng tiểu xảo để nằm sân kéo dài thời gian thi đấu. Một hiệp chỉ 45 phút mà họ đã làm chậm trận đấu đi gần 20 phút thì không thể chấp nhận được".

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm (CLB Hà Nội) cho biết, không chỉ đạo học trò câu giờ nhưng ông cho rằng cầu thủ có quyền được làm ức chế đối thủ.

"Trong bóng đá thì việc làm của cầu thủ chúng tôi là được phép. Khi đối thủ đang hưng phấn thì cầu thủ phải làm các cách để làm chậm nhịp độ trận đấu và giảm hưng phấn đối phương. Việc phản ứng của khán giả là bình thường. Tôi hài lòng với trận đấu và 3 điểm có được", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Với 3 điểm có được cùng việc đội đầu bảng Thanh Hóa để thua CLB Sài Gòn, CLB Hà Nội (31 điểm) củng cố vị trí thứ 2 và thu hẹp khoảng cách với Thanh Hóa chỉ còn 2 điểm.

.

TH

.