Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201710/slna-thua-dau-tren-san-vinh-do-den-hay-do-nguoi-763156/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201710/slna-thua-dau-tren-san-vinh-do-den-hay-do-nguoi-763156/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA thua đau trên sân Vinh, do 'đen' hay do người?! - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 22/10/2017, 09:37 [GMT+7]

SLNA thua đau trên sân Vinh, do 'đen' hay do người?!

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Suốt 90 phút trên sân Vinh, Hải Phòng chỉ thực hiện được 4 cú sút cầu môn song lại có tới 3 bàn để giành chiến thắng, trong đó bàn ấn định chiến thắng 3-2 được thực hiện do công của cựu cầu thủ SLNA là tiền đạo Đình Bảo. Với trận thua này, mạch 6 trận bất bại của SLNA đã bị cắt đứt.

Ngay cả khi đã giành trọn 3 điểm sau một trận đấu đầy khó khăn nhưng HLV Trương Việt Hoàng vẫn còn chưa hết bất ngờ trong phòng họp báo: “Hải Phòng rất may mắn khi có 3 điểm. Chúng tôi thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng nên phải chấp nhận nhường thế trận cho đội bạn và chờ cơ hội.

Các cầu thủ Hải Phòng đã thực hiện điều đó quá tốt để có 3 bàn thắng, nhất là cá nhân Đình Bảo khi anh vừa ghi bàn vừa thi đấu tốt để chứng minh về khả năng của mình cho khán giả trên sân Vinh và khán giả Nghệ An”.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA lại cho rằng nguyên nhân của trận thua ngược trên sân Vinh là do khả năng tận dụng cơ hội của tiền đạo và sai lầm nghiêm trọng của trọng tài Nguyễn Ngọc Châu. Ông Thắng cho hay: “Tôi không muốn cứ mỗi khi SLNA thua thì chỉ trích trọng tài nhưng hôm nay trọng tài Ngọc Châu đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Trong trận này trọng tài đã mắc sai lầm nghiêm trọng không thể chấp nhận được. Ở tình huống Ngọc Hải nhảy lên đánh đầu, hậu vệ của Hải Phòng giơ tay chắn bóng ngay trong vòng cấm. Trọng tài đã đứng gần điểm nóng mà không thổi phạt đền 11m là không đúng.
Trước đó, trọng tài Ngọc Châu cũng bỏ qua lỗi đánh nguội của tiền đạo Fagan, lỗi này chỉ phạt thẻ vàng nhưng đáng ra phải thẻ đỏ, rồi đến cả việc rút thẻ vàng với Phi Sơn cũng thật vô lý. Tình huống này Phi Sơn bị hậu vệ đối phương phạm lỗi từ phía sau nên ngã, thế mà lại bị phạt ngược.

Trong trận đấu này SLNA thua ngược là do chúng tôi không tận dụng được cơ hội để đưa trận đấu có lợi về mặt tỷ số. Sau khi dẫn 2-1, nếu các chân sút của tôi chỉ cần tận dụng được 1 lần trong số gần 5 cơ hội ngon ăn đó thì chắc chắn thế trận và tỷ số sẽ khác. Còn trong bóng đá mà không tận dụng cơ hội và bị thua ngược là chuyện bình thường”.

Trở lại với trận đấu, SLNA là đội chơi hay hơn khi họ áp đặt được lốichơi trước các cầu thủ Hải Phòng. Họ mạnh dạn thi triển những bài tấn công biên mạch lạc và hiểu quả nhờ sự năng động của bộ ba Phi Sơn – Khắc Ngọc – Olaha. Mặc dù SLNA bị dẫn bàn sớm nhưng họ nhanh chóng ghi được 2 bàn ngay trong hiệp đầu tiên.

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, các cơ hội ngon ăn lần lượt đều trôi qua mũi giày của Danko, Ngọc Toàn, Ngọc Hải, Phúc Tĩnh, và SLNA phải trả giá vì để đội khách ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Càng đau cho SLNA khigần như cả hiệp 2 đội bóng đất Cảng chỉ tung được 2 cú sút về cầu môn Nguyên Mạnh.

Bàn thắng: Olaha, Ngọc Hải – Ngọc Tân, Steven, Đình Bảo

.

TH