Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201711/slna-sach-bong-tren-dtqg-khi-hlv-nguoi-han-khong-ung-766726/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201711/slna-sach-bong-tren-dtqg-khi-hlv-nguoi-han-khong-ung-766726/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
SLNA 'sạch bóng' trên ĐTQG: Khi HLV người Hàn không 'ưng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 13/11/2017, 10:01 [GMT+7]

SLNA 'sạch bóng' trên ĐTQG: Khi HLV người Hàn không 'ưng'

Lò SLNA không có nổi một cầu thủ nào được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan vào ngày 14-11. Thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có lý do để đưa ra quyết định của mình.
 
Việc quân SLNA sạch bóng trên tuyển Việt Nam ngay trận đầu HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam là dấu hỏi to tướng. Bởi thực tế, phong độ lẫn đánh giá của giới chuyên môn, thủ môn Nguyên Mạnh hay đặc biệt là bộ đôi Phi Sơn, Quế Ngọc Hải đang thể hiện phong độ rất ấn tượng tại V-League, đủ lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch. 
 
Bản thân HLV Park Hang Seo sau trận dự khán trên sân Nha Trang giữa Khánh Hoà và SLNA ở vòng 23 V-League, cũng đã đánh giá cao một số cầu thủ xứ Nghệ, trong đó nổi bật là Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, khi lên danh sách đội tuyển Việt Nam, chiến lược gia 58 tuổi này lại loại hết các cầu thủ ở đội bóng cũ của cựu HLV Hữu Thắng.
 
Đáng tiếc nhất là Quế Ngọc Hải khi anh vừa được trở lại tuyển Việt Nam ở trận gặp Campuchia. Nhưng trong lần đầu cầm quân, HLV Park Hang Seo đã buộc phải gạt anh ra.
 
Thông tin rò rỉ từ VFF cho hay, HLV Park Hang Seo đã không hài lòng với lối chơi rắn của Quế Ngọc Hải, nhưng đó chưa phải là nguyên nhân chính.
 
Mỗi thầy có 1 cách dùng người riêng. Ông Seo không thích lối chơi của các cầu thủ xứ Nghệ
Mỗi thầy có 1 cách dùng người riêng. Ông Seo không thích lối chơi của các cầu thủ xứ Nghệ
Chính thái độ của Ngọc Hải, đã khiến anh mất điểm trong mắt thầy Park. Ở trận gặp Khánh Hoà, trung vệ này thường xuyên lên tham gia tranh cãi sau những tình huống va chạm với đối thủ trên sân. Chính việc hay "càm ràm" của Quế Ngọc Hải là lý do làm trung vệ này mất suất trên tuyển Việt Nam, vì ông thầy người Hàn Quốc muốn cầu thủ tập trung vào chơi bóng, thay vì quá tốn thời gian tranh cãi.
 
Trong buổi ký hợp đồng với VFF, HLV Park Hang Seo cũng đã nhấn mạnh triết lý của mình, đó là sự kỷ luật trong đội bóng. Các cầu thủ phải nghĩ về cái chung.
 
Như vậy, việc HLV Park Hang Seo không gọi Quế Ngọc Hải và có thể là một gương mặt khác của SLNA không phải do vấn đề chuyên môn. Và một lý do không ngờ như vậy, ắt hẳn "mr Park" có lý của mình để đưa học trò vào khuôn phép.
 
Tiền đạo, đội trưởng đội tuyển Việt Nam Văn Quyết ấn tượng với sự vui vẻ của HLV Park Hang Seo, còn về chuyên môn thì hãy cứ để HLV người Hàn Quốc có thêm thời gian để thể hiện.
Vắng Quế Ngọc Hải thì ĐTQG vẫn cứ chơi. Với ông Seo, không cầu thủ nào quan trọng nhất
Vắng Quế Ngọc Hải thì ĐTQG vẫn cứ chơi. Với ông Seo, không cầu thủ nào quan trọng nhất
 
“Theo quan điểm cá nhân, tôi thấy ông Park Hang-seo là người vui vẻ, hòa đồng. Sau buổi họp kỹ thuật, toàn đội đã nắm được triết lý và kỷ luật của tân HLV trưởng, tôi cùng toàn đội sẽ phải nỗ lực thật nhiều để hoàn thành tốt những gì ban huấn luyện yêu cầu", Văn Quyết chia sẻ.
.

TH