Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201711/thi-dau-hung-khoi-slna-day-long-an-xuong-hang-2-765388/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201711/thi-dau-hung-khoi-slna-day-long-an-xuong-hang-2-765388/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thi đấu hứng khởi, SLNA đẩy Long An xuống hạng 2 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 05/11/2017, 08:27 [GMT+7]

Thi đấu hứng khởi, SLNA đẩy Long An xuống hạng 2

Bấm Play để xem video. Nguồn: Youtube 

Chuyến làm khách trên sân Vinh vốn được dự đoán “lành ít, dữ nhiều” với thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương. Thực tế, SLNA đã cho thấy họ không phải là đội chủ nhà dễ chịu, khi hoàn toàn nắm thế chủ động và liên tục mở những đợt tấn công về phía khung thành của thủ môn Tiến Anh. Tiếc là không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.
 
Nhưng điều gì đến cũng phải đến, phút 50, Văn Đức đã có bàn mở tỷ số cho SLNA từ pha tấn công nhanh. Bàn thua khiến đội khách Long An ra sức đẩy cao đội hình tấn công, và hy vọng đã được thắp lại cho thầy trò HLV Minh Phương ở phút 67, khi Wander có cú đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1.
Thua trận trên sân Vinh, thầy trò Minh Phương ngậm ngùi rời Vleague
Thua trận trên sân Vinh, thầy trò Minh Phương ngậm ngùi rời V.league
Sau đó, chủ nhà SLNA đã khiến thủ môn Tiến Anh và hàng phòng ngự của Long An hoạt động cực kỳ vất vả, nhưng liên tiếp những cơ hội ăn bàn mười mươi đã bị các cầu thủ xứ Nghệ bỏ lỡ rất đáng tiếc. 
 
Nhưng khi trận đấu trôi dần đến phút cuối, chỉ trong hai phút 87 và 88, liên tiếp Phúc Tịnh và Phi Sơn đã nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà. Đến phút 90, ngoại binh Wander đã có bàn rút ngắn tỷ số 2-3 cho Long An, nhưng bấy nhiêu cũng không thể giúp đội khách trụ lại sân chơi chuyên nghiệp. 
 
Trận thua này đã đẩy thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương rớt hạng trước 2 vòng đấu. Một cái kết buồn cho cựu vương một thời của V.League!
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
SLNA: Văn Hùng, Văn Khánh, Sỹ Nam, Mạnh Hùng, Ngọc Toàn (Thanh Phong, 83’), Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Kovacevic (Phúc Tịnh, 67’), Olaha.
Long An: Tiến Anh, Hải Phong, Bảo Anh, Phương Tâm, Trung Hiếu, Vũ Em (Tài Lộc, 58’), Thành Long, Huỳnh Tấn Tài (Đức Thịnh, 89’), Phan Tấn Tài (Hoàng Nam, 85’), Wander, Eydison.
.

TH