Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201711/u21-slna-gap-kho-sau-tran-hoa-that-vong-769299/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201711/u21-slna-gap-kho-sau-tran-hoa-that-vong-769299/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
U21 SLNA gặp khó sau trận hòa thất vọng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 29/11/2017, 07:53 [GMT+7]

U21 SLNA gặp khó sau trận hòa thất vọng

Bấm Play để xem video. Nguồn: VPF Youtube 

Bị cho là 2 cái tên kém tiếng ở trong bảng A, SLNA và An Giang ở vào thế buộc phải có được 3 điểm ở trận ra quân, nếu muốn duy trì cơ hội tranh vé vào bán kết với 2 cái tên rất mạnh còn lại là PVF và chủ nhà B.Bình Dương.

Ngay sau khi bóng lăn, các cầu thủ SLNA lập tức thể hiện ưu thế khi dồn An Giang vào thế phòng ngự. Tuy nhiên những chàng trai áo vàng chỉ trội hơn ở thời gian kiểm soát bóng.
 
An Giang không hẳn là phòng ngự xuất sắc dù chơi số đông người. Nhưng chừng đó là đủ để gây khó khăn cho hàng công của SLNA dù có tuyên thủ U.18 quốc gia Mai Sỹ Hoàng.
Đồng Văn Đoàn ăn mừng bàn thắng mở tỷ số cho SLNAKHẢ HÒA

Đáng tiếc cho SLNA khi tiền vệ chủ lực Phạm Xuân Mạnh không thể góp mặt vì bận cùng đội 1 chuẩn bị cho trận chung kết Cúp Quốc gia (gặp B.Bình Dương ngày 30.11). Cộng thêm một số thận trọng khiến họ không thể gây đủ áp lực để làm xáo động hàng thủ An Giang.

Trong thế bế tắc đó, SLNA đã may mắn khi thủ môn Đoàn Thanh Nhã của An Giang phạm sai lầm khá dở. Từ đường chuyền dài của trung vệ Đình Bảo, Đức Thông bứt tốc thoát xuống.
 
Dù hậu vệ An Giang vẫn đang đeo bám, nhưng Thanh Nhã đã hấp tấp băng ra cản phá và phạm lỗi với cầu thủ SLNA trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11m, Văn Đoàn đã dứt điểm chính xác khai thông thế bế tắc cho SLNA ở phút chính thức cuối cùng của hiệp 1.
An Giang ăn mừng bàn gỡ hòa của Thanh SangKHẢ HÒA

Tuy nhiên, ngay sau giờ nghỉ, An Giang đã dội gáo nước lạnh đến các fan SLNA khi có bàn gỡ 1-1 do công của Lương Thanh Sang. Bàn thua này đã làm phá sản kế hoạch của SLNA và buộc họ một lần nữa phải mải miết tấn công để tìm bàn thắng.

Nhưng một chút vội vã hấp tấp, sự vô duyên trong những pha xử lý cuối cùng khiến SLNA không thể có được bàn thắng như mong muốn. Trong khi đó, An Giang cũng không thể tận dụng được vài cơ hội phản công hiếm hoi của mình.
 
Bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của nhau, cả SLNA và An Giang chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 1-1. Một điểm trong ngày ra quân nhưng là rất nhiều thất vọng vì kéo nhau vào thế khó trước 2 trận đấu còn lại trước 2 đối thủ rất mạnh là PVF và chủ nhà B.Bình Dương.
.

TH