Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201803/hoa-dang-tiec-tren-san-nha-slna-dung-ap-chot-786248/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201803/hoa-dang-tiec-tren-san-nha-slna-dung-ap-chot-786248/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hòa đáng tiếc trên sân nhà, SLNA đứng áp chót - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 23/03/2018, 08:39 [GMT+7]

Hòa đáng tiếc trên sân nhà, SLNA đứng áp chót

(Congannghean.vn)-Với thế trận lấn lướt hơn đối thủ, hàng loạt cơ hội ngon ăn được các tiền đạo chủ nhà bỏ lỡ hết sức đáng tiếc. Sau 90 phút thi đấu chính thức, đội bóng Xứ Nghệ để đội khách cầm chân với tỷ số 2-2.
SLNA liên tục dồn ép đối thủ
SLNA liên tục dồn ép đối thủ
NHNH
Sự quyết liệt được hai đội tạo ra
hh
Bằng chứng là thủ môn của đội khách phải ra sân bằng cáng
Nhập cuộc đầy tự tin  thầy trò Nguyễn Đức Thắng đã có thế trận lấn lướt với những pha phản công sắc bén. Tuy nhiên, SLNA lại bị đội khách dẫn bàn sớm từ cú sút của Mặc Hồng Quân. Bị dẫn trước các cầu thủ SLNA đã chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng san bằng tỷ số. Những nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã được đền đáp khi liên tiếp các phút 45 và 50 của trận đấu, Osmar Francisco cùng Olaha M.Onyedikachi đã giúp SLNA san bằng tỷ số rồi vươn lên dẫn trước 2-1.
Cầu thủ
Tiền đạo Osmar Francisco gỡ hòa cho đội chủ nhà
Than Quảng Ninh quyết tâm không về tay trắng nên miệt mài tổ chức tấn công về phía khung thành của SLNA. Những nỗ lực đó đã được cụ thể hóa bằng bàn san bằng tỷ số 2-2 ở phút thứ 75 của Nguyễn Thanh Hiền sau pha đá phạt góc của đồng đội. Những phút cuối trận, SLNA liên tục dồn ép về phía khung thành đội khách, tuy nhiên trước sự vô duyên của các tiền đạo lần lượt các cơ hội đều trôi qua. 
Các cầu thủ đội khách ăn mừng sau khi gỡ hòa
Các cầu thủ đội khách ăn mừng sau khi gỡ hòa
Liên tục
Liên tục tấn công từ hai biên
Với sự vô duyên hàng tiền đạo nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ
Với sự vô duyên hàng tiền đạo nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ
Với trận hòa này, SLNA đang chật vật ở cuối bảng khi đá hai trận chỉ dành được 1 điểm. Muốn cải thiện thành tích các học trò Nguyễn Đức Thắng sẽ còn nhiều việc phải làm.
 

.

TH Đình Hưng

.