Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201804/17h00-ngay-14-vong-4-vleague-slna-cham-tran-flc-thanh-hoa-787769/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201804/17h00-ngay-14-vong-4-vleague-slna-cham-tran-flc-thanh-hoa-787769/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
17h00 ngày 1/4 (Vòng 4 - V.League): SLNA chạm trán FLC Thanh Hóa - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 01/04/2018, 15:27 [GMT+7]

17h00 ngày 1/4 (Vòng 4 - V.League): SLNA chạm trán FLC Thanh Hóa

Trên sân Thanh Hoá, cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà và đối thủ láng giềng SLNA hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa FLC Thanh Hoá và SLNA thậm chí còn diễn ra quyết liệt, căng thẳng, nhiều thẻ và không ít sự cố.

Ở trận này, chắc chắn sẽ có rất đông CĐV tới sân khi FLC Thanh Hoá đang sở hữu ngôi sao U23 Bùi Tiến Dũng, trong khi SLNA có Xuân Mạnh và Văn Đức.

Cả SLNA và FLC Thanh Hóa đều có khá nhiều thuận lợi trước mùa giải mới. Họ được "làm nóng" với 4 trận tại AFC Cup trước khi V-League 2018 khởi tranh. SLNA đã thi đấu rất tốt và đứng nhì bảng H với 7 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Đức Thắng đã không thể hiện được sự hiệu quả khi trở về đấu trường quốc nội. Những chân sút của đội bóng xứ Nghệ bỏ lỡ khá nhiều cơ hội khiến đội nhà mất điểm đáng tiếc. Dẫu sao, sự tiến bộ của những Khắc Ngọc, Văn Đức hay Xuân Mạnh vẫn đem lại cho NHM xứ Nghệ niềm tin rất lớn.

Trong khi đó, phong độ thiếu ổn định của FLC Thanh Hóa đã kéo dài suốt từ đầu tháng 2 cho đến hiện tại. Đầu mùa giải, FLC Thanh Hóa mua sắm ào ạt, tân trang đội hình với những Minh Tuấn, Xuân Thành cùng những tuyển thủ vốn có như Văn Thắng, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, đoàn quân HLV Mihail sở hữu được xem là ĐT Việt Nam “thu nhỏ”.

Ở  5 cuộc đối đầu gần nhất, mỗi đội có 2 chiến thắng và hòa 1 trận. Ở mùa giải trước, SLNA đã toàn thua trước FLC Thanh Hóa. Vì thế, khát khao phục thù của HLV Đức Thắng và các học trò là rất lớn. Một trận cầu hứa hẹn rất hấp dẫn và khó khăn cho đôi bên.

Đội hình dự kiến:

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Tiến Thành, Minh Tùng, Van Bakel, Xuân Thành, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Minh Tuấn, Thanh Bình, Omar

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Đức, Thế Cường, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Ngọc Toàn, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Văn Đức, Osmar, Olaha
 

.

TH

.