Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201807/danh-bai-thanh-hoa-slna-rong-cua-vao-chung-ket-806092/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201807/danh-bai-thanh-hoa-slna-rong-cua-vao-chung-ket-806092/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đánh bại Thanh Hóa, SLNA rộng cửa vào chung kết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 26/07/2018, 09:14 [GMT+7]

Đánh bại Thanh Hóa, SLNA rộng cửa vào chung kết

Bấm Play để xem video. Nguồn: VTVcab/VPF

(Congannghean.vn)-Tại Cúp Quốc gia, SLNA vẫn chơi thăng hoa và đứng trước cơ hội lớn vào thi đấu trận chung kết. Ở trận bán kết lượt đi trên sân Thanh Hóa, SLNA chơi trên cơ và giành chiến thắng 3-2 trước đội chủ nhà.

Hiện nay, SLNA vẫn là đội duy nhất 3 lần vô địch cúp quốc gia. Và với phong độ hiện tại, vô địch lần thứ 4 đối với đội bóng xứ Nghệ là không quá khó.

Với tư cách là ĐKVĐ, SLNA quyết khẳng định vị thế nên tung tất cả những quân bài giỏi nhất. Bên kia chiến tuyến, chiếc cúp QG được coi là cứu cánh cho FLC Thanh Hóa khi đã bất lực trong cuộc đua  vô địch ở V.League nên đội bóng xứ Thanh cũng dùng đội hình mạnh nhất. Mọi chuyện sớm trở nên thuận lợi cho đội chủ nhà khi ngay phút 13, Omar đánh tận dụng quả lật cánh rất chuẩn của Đình Đồng để cụ thể hóa bằng bàn thắng sau cú đánh đầu. 
 
Cái thời bị đe dọa xuống hạng đã qua đối với SLNA. Trái lại, phong độ của đội bóng xứ Nghệ đang trải qua chuỗi 8 trận thắng liên tiếp ở V.League như tiếp thêm sự tự tin cho Văn Đức và đồng đội. Thế nên, bàn thua như là liều doping để SLNA mạnh mẽ hơn trong các pha hãm thành.
SLNA thi đấu rất thăng hoa
SLNA thi đấu rất thăng hoa
Chỉ mất đúng 5 phút sau khi bị dẫn, đội khách đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát từ cú đảo bóng rồi cứa lòng góc xa rất kỹ thuật của Jermie. Phút 22, Olaha nhận đường chuyền rất thuận lợi của đồng đội và dễ dàng hạ gục thủ môn Tiến Dũng trong thế đối diện. Tuy nhiên, một sai sót của thủ môn Vũ Hải ở gần cuối của hiệp 1 đã khiến cho lợi thế của SLNA bị vuột mất khi thủ thành ngày đỗ người không chuẩn xác sau cú sút của Rimario để bóng đi thẳng vào lưới.
 
Hiệp 1 khép lại bằng màn cống hiến mãn nhãn cho người xem với 4 bàn thắng. Trên đà ấy, cục diện ở hiệp 2 cũng diễn ra trong thế ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội của cả FLC Thanh Hóa lẫn SLNA đều không hiệu quả dù tình huống ăn bàn về phía cầu môn của nhau không phải là ít. Nhưng trong một ngày thi đấu tỏa sáng, Jermie tiếp  tục đem đến nỗi kinh hoàng cho FLC Thanh Hóa khi ghi bàn quyết định sau đường chuyền của Xuân Toàn ở những phút cuối cùng của trận đấu, qua đó, giúp ĐKVĐ giành chiến thắng  để đặt 1 chân vào chung kết cúp Quốc gia 2018. 
.

TH