Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201807/thang-7-tran-lien-tiep-slna-khien-nguoi-nghe-suong-ran-804369/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201807/thang-7-tran-lien-tiep-slna-khien-nguoi-nghe-suong-ran-804369/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thắng 7 trận liên tiếp, SLNA khiến người Nghệ 'sướng rân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 16/07/2018, 07:39 [GMT+7]

Thắng 7 trận liên tiếp, SLNA khiến người Nghệ 'sướng rân'

(Congannghean.vn)-'Sướng rân người' - đó là cảm giác của nhiều cổ động viên có mặt trên sân Vinh chiều 15/7 và chứng kiến SLNA lội ngược dòng trước Quảng Nam để có chiến thắng thứ 7 liên tiếp. Từ vị trí gần bét bảng, SLNA vươn lên top 4 rất thần tốc.

Bấm Play để xem video. Nguồn: VPF

Chuỗi 6 trận liên tiếp giúp cho SLNA từ nhóm chót bảng đã gia nhập tốp đầu. Phong độ cực kỳ ấn tượng ấy giúp cho đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng tiếp Quảng Nam FC với mục tiêu 3 điểm. Nhưng khán giả đội chủ nhà bị dội một gáo nước lạnh khi ở phút thứ 9, đội khách đã bất ngờ dẫn điểm sau cú đánh đầu thành bàn của Olivera. 
 
Bàn thắng mở tỉ số như chất xúc tác để trận đấu trở nên sôi động hơn. Quả thật thế khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn về phía cầu môn của nhau. Tuy nhiên, chỉ có SLNA là tận dụng được để quân bình tỷ số sau 45 phút đầu tiên. Pha lập công của Xuân Thắng được thực hiện từ quả sút xa khoảng 20m, hạ gục thủ môn Văn Cường dù thủ thành của nhà ĐKVĐ đã tung người hết cỡ.
 
Khi trận đấu trở về vạch xuất phát, SLNA đẩy cao tốc độ ở đầu hiệp 2 và đến phút 53, đội chủ nhà đã có bàn dẫn điểm. Thủ môn Văn Cường chỉ có thể đẩy được quả sút của Khắc Ngọc nhưng người gác đền của Quảng Nam FC không thể chặn được cú đá bồi của Olaha ngay sau đó. 
 
Sự hưng phấn của đội chủ nhà thấy rõ sau khi đã dẫn điểm. Tuy nhiên, các học trò của ông Nguyễn Đức Thắng đã phung phí các cơ hội ăn bàn một cách đáng tiếc. Hàng loạt tình huống ngon ăn được SLNA tạo ra nhưng lần lượt trôi qua trước mũi giày của các chân sút đội chủ nhà. 
 
Bên phần sân đối diện, Quảng Nam FC cũng tạo được vài tình huống ngon ăn nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn, đành chấp nhận trắng tạy trong chuyến làm khách trên sân Vinh. 
 
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn  Bình (Sỹ Sâm, 74’), Văn Đức, Xuân Thắng (Xuân Toàn, 78’), Jermie, Olaha.
QUẢNG NAM FC: Văn Cường, Tấn Sinh, Văn Phong, Văn Hà, Ngọc Nguyên, Đình Thắng (Văn Thạnh, 62’), Quang Huy, Huy Hùng, Thanh Trung(Hữu Phước, 70’), Minh Tuấn, Olivera. 
 

 

.

PV