Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201902/phan-van-duc-chan-thuong-lo-tran-dau-voi-than-quang-ninh-841429/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//the-thao/song-lam-nghe-an/201902/phan-van-duc-chan-thuong-lo-tran-dau-voi-than-quang-ninh-841429/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Phan Văn Đức chấn thương, lỡ trận đấu với Than Quảng Ninh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 28/02/2019, 15:35 [GMT+7]

Phan Văn Đức chấn thương, lỡ trận đấu với Than Quảng Ninh

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, Phan Văn Đức sẽ vắng mặt ở trận đấu với Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-League 2019.

SLNA thi đấu ấn tượng ở trận ra quân V-League 2019, khi giành chiến thắng 2-0 trước Quảng Nam trên sân nhà. Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ sân Vinh không được trọn vẹn, khi Phan Văn Đức dính chấn thương đầu gối.

Chia sẻ với phóng viên VOV.VN, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Phan Văn Đức đang tiến hành khám ở Hà Nội, dù chưa có kết quả, nhưng cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2019”.

Phan Văn Đức (số 20) dính chấn thương đầu gối lỡ trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2019 (Ảnh: Minh Hoàng).
Phan Văn Đức (số 20) dính chấn thương đầu gối lỡ trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 2 V-League 2019 (Ảnh: Minh Hoàng).

Phan Văn Đức là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của SLNA ở V-League 2018. Theo đó, tiền đạo này ghi  được 9 bàn thắng, anh là lọt vào top 4 chân sút nội tốt nhất ở mùa giải năm ngoái.

Ngay ở trận ra quân mùa giải năm nay, Đức “cọt” cũng ghi bàn vào lưới Quảng Nam. Do đó, sự vắng mặt của Phan Văn Đức ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của SLNA ở chuyến làm khách tại đất mỏ.

Ngoài trường hợp của Phan Văn Đức, SLNA cũng không có sự phục vụ của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh vì chấn thương. Được biết, cầu thủ này đang trong quá trình hồi phục phải nghỉ thi đấu khoảng 5 đến 6 trận ở V-League 2019.

Than Quảng Ninh đối thủ của SLNA ở vòng 2 đã thua 0-5 trước Hà Nội FC trong trận ra quân nên rất quyết tâm chiến thắng khi trở về sân nhà. Lịch sử đối đầu giữa SLNA với Than Quảng Ninh khá cân bằng. Theo đó, 5 lần đọ sức gần nhất, mỗi đội 1 lần hưởng niềm vui chiến thắng, hòa nhau 3 trận.

Nói về mục tiêu của SLNA ở trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Khi phải thi đấu trên sân khách, mục tiêu của chúng tôi là phải có điểm, để tạo quyết tâm cho toàn đội. Tất nhiên, SNLA hay Than Quảng Ninh đều muốn giành 3 điểm, trong bóng đá thì đội nào tận dụng được cơ hội và bảo vệ được thành quả thì sẽ giành chiến thắng”.

Theo lịch trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs SLNA trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2019 diễn ra vào lúc 17h ngày 2/3 trên sân vận động Cửa Ông.

.

Nguồn: Dương Thuật/VOV.VN

.