Thứ Sáu, 26/04/2024, 15:39 [GMT+7]
Công an huyện Quỳ Hợp

Cầu thị, tiếp thu ý kiến người dân, doanh nghiệp về thủ tục hành chính

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 25/4/2024, Công an huyện Quỳ Hợp tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Trưởng Công an huyện và người dân, doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn với mục đích lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, khó khăn vướng mắc gặp phải khi thực hiện các thủ tục hành chính. Tham gia Hội nghị có Đảng ủy, Lãnh đạo Công an huyện, chỉ huy, CBCS các đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn và hơn 40 đại diện người dân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, cầu thị, đồng chí Trưởng Công an huyện đã tiếp thu, trả lời, giải đáp 16 ý kiến của người dân, doanh nghiệp về các vấn đề khó khăn vướng mắc về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính là rào cản cho hoạt động kinh doanh, sản xuất của doanh nghiệp và đời sống nhân dân, qua đó đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết những khó khăn, vướng mắc của người dân, doanh nghiệp đối với các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an huyện và Công an cấp xã.
 

 Tiếp thu, trả lời các ý kiến trực tiếp tại Hội nghị
Tiếp thu, trả lời các ý kiến trực tiếp tại Hội nghị

Công an huyện đã tổ chức cho các doanh nghiệp, hộ kinh doanh ký cam kết chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ và các quy định pháp luật về TTATGT, cam kết “chở đúng, chở đủ”, không chở quá khổ, quá tải, cơi nới thành thùng phương tiện.

Qua Hội nghị, Công an huyện Quỳ Hợp ghi nhận, cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành của người dân, doanh nghiệp cùng lực lượng Công an huyện trong thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT. Lực lượng Công an huyện sẽ tạo các điều kiện thuận lợi nhất theo quy định của pháp luật để người dân và doanh nghiệp có môi trường an toàn, lành mạnh để phát triển, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà.

 

.

Vương Linh