Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201407/tim-thay-xac-may-bay-nigeria-tai-mali-513269/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201407/tim-thay-xac-may-bay-nigeria-tai-mali-513269/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tìm thấy xác máy bay Nigeria tại Mali - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 25/07/2014, 08:31 [GMT+7]

Tìm thấy xác máy bay Nigeria tại Mali

Các nhà chức trách đã tìm thấy xác chiếc máy bay mất tích của Air Algerie tại miền bắc Mali. Chiếc máy bay gặp nạn mang theo 110 hành khách với gần một nửa là công dân Pháp. 
 
Truyền hình nhà nước Mali đã cho công chiếc xác chiếc máy bay rơi gần thị trấn Gossi sát biên giới Burkina Faso. Dự kiến Tổng thống Mali Ibrahima Boubacar Keita sẽ đến thị sát hiện trường vào ngày hôm nay(25/7).
Địa điểm máy bay rơi. Ảnh:Reteurs.
Địa điểm máy bay rơi. Ảnh:Reteurs.
Chiếc máy bay Boeing MD-83 đã mất liên lạc chỉ sau 50 phút rời Burkina Faso. Theo thông tin từ sân bay máy bay đã cất cánh sớm hơn 1 giờ bởi yêu cầu từ phi công với lý do thời tiết xấu.
 
Chính quyền Burkina Faso cho biết danh sách hành khách bao gồm 51 Pháp, 27 Burkinabe, tám Lebanon, sáu Algeria, năm người Canada, 4 Đức, 2 Luxembourg, một trong những người Cameroon, một người Bỉ, một người Ai Cập, một Ukraina, một Thụy Sĩ, một người Nigeria và một Mali .
.

Nguồn: CAND.COM.VN