Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201503/nick-vujicic-chang-trai-truyen-lua-nghi-luc-song-596162/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201503/nick-vujicic-chang-trai-truyen-lua-nghi-luc-song-596162/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nick Vujicic – chàng trai truyền lửa nghị lực sống - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 25/03/2015, 15:12 [GMT+7]

Nick Vujicic – chàng trai truyền lửa nghị lực sống

(Congannghean.vn)-Chiều 24/3/2015, diễn giả Nick Vujicic, chàng trai không chân, không tay đã đến Nghệ An và có 2 tiếng để giao lưu với hàng ngàn người dân xứ Nghệ tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh. Tham dự có đồng chí Nguyễn Phi Long, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; Đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy, Đinh Thị Lệ Thanh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các Sở, ban, ngành và đông đảo người dân tham gia giao lưu với Nick Vujicic. 

Đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Nick Vujicic trong đêm giao lưu
Đồng chí Hồ Đức Phớc – Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa Nick Vujicic trong đêm giao lưu
Đây là hoạt động “truyền lửa” nghị lực sống cho giới trẻ trong xã hội hiện nay, mang đến thông điệp yêu thương, sẻ chia khó khăn và cùng vươn lên trong cuộc sống. Đặc biệt, đến với buổi giao lưu, Nick Vujicic muốn truyền những kinh nghiệm sống, kỹ năng thích ứng với môi trường xã hội, tự khắc phục khiếm khuyết của bản thân để vươn lên khẳng định chính mình. Và, điều quan trọng hơn nữa, qua buổi giao lưu, Nick muốn sẻ chia kinh nghiệm của mình để chiến thắng tất cả cho những người khuyết tật, người sinh ra gặp phải hoàn cảnh éo le, thiệt thòi.
 
Với chủ đề “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường” bài diễn thuyết của Nick đã để lại ấn tượng cho khán giả về lòng nhân ái, đoàn kết, chung tay giúp đỡ lẫn nhau. Đông đảo người dân khi đến với Nick lần này, họ đã xúc động với những câu nói của Nick như thông điệp giàu tính nhân văn mà cuộc sống hàng ngày cần phải vận dụng để hướng tới một xã hội thân thiện hơn. 
 
“Tỏa sáng nghị lực Việt 2015 - Nick, bạn và tôi", Nick Vujicic, diễn giả đến từ Mỹ đã gây ấn tượng sâu sắc đối với mọi tầng lớp người dân trong buổi giao lưu. Đây không phải lần đầu mà là lần thứ 3, Nick đến Việt Nam nhưng mỗi lần diễn thuyết, người nghe đều có những ấn tượng riêng về diễn giả này. 
 
Sau đây là một số hình ảnh giao lưu của Nick Vujicic vào chiều 24/3 tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh:
Các đại biểu tham dự đêm giao lưu
Các đại biểu tham dự đêm giao lưu
Đông đảo người dân tham gia đêm giao lưu
Đông đảo người dân tham gia đêm giao lưu
Tại đêm giao lưu
Tại đêm giao lưu

 

.

Ngọc Thái

.