Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201503/trai-giam-so-6-hoi-thi-tay-nghe-gioi-cho-pham-nhan-596729/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201503/trai-giam-so-6-hoi-thi-tay-nghe-gioi-cho-pham-nhan-596729/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hội thi tay nghề giỏi cho phạm nhân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/03/2015, 14:15 [GMT+7]
Trại giam số 6

Hội thi tay nghề giỏi cho phạm nhân

(Congannghean.vn)-Trại giam số 6 thuộc Tổng cục VIII, Bộ Công an vừa phối hợp với Công ty TNHH Dụng cụ thể thao Hoàng Long (tỉnh Thanh Hóa) tổ chức Hội thi tay nghề giỏi cho phạm nhân lần thứ nhất năm 2015. Các phạm nhân tham dự Hội thi được chia thành 17 đội, trong đó 16 đội tham gia thi khâu bóng và 1 đội làm mi mắt giả. 
 Trao chứng chỉ cho các phạm nhân có tay nghề giỏi
Trao chứng chỉ cho các phạm nhân có tay nghề giỏi
Hội thi tay nghề giỏi cho phạm nhân nhằm mục đích nâng cao tay nghề cho phạm nhân trong lao động sản xuất, đồng thời giúp phạm nhân khi hết thời hạn chấp hành án phạt tù có tay nghề vững vàng để tái hòa nhập cộng đồng, thuận lợi hơn trong tìm kiếm việc làm nhằm ổn định cuộc sống. Kết quả, Ban Giám thị đã trao 1 giải đặc biệt, 2 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các phạm nhân.
 
Công ty TNHH Dụng cụ thể thao Hoàng Long cũng đã cấp chứng chỉ cho 51 phạm nhân có tay nghề cao về khâu bóng và Công ty Mây tre đan Đức Phong (huyện Diễn Châu) cũng đã trao 10 chứng chỉ cho các phạm nhân có tay nghề cao về mây tre đan.
.

Thiên Thảo