Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/truong-dai-hoc-vinh-nhieu-hoat-dong-huong-ung-ngay-sach-viet-nam-603120/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201504/truong-dai-hoc-vinh-nhieu-hoat-dong-huong-ung-ngay-sach-viet-nam-603120/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 21/04/2015, 16:18 [GMT+7]
Trường Đại học Vinh:

Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam

(Congannghean.vn)-Nhân kỷ niệm ngày sách Việt Nam 21/4 và Ngày sách và bản quyền Thế giới, chiều 20/4 trường Đại Học Vinh phối hợp với Cục Chính Trị Quân Khu 4 tổ chức ngày hội sách. 

Lãnh đạo trường Đại học Vinh tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Lãnh đạo trường Đại học Vinh tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó
Ngày hội sách của trường Đại học Vinh được diễn ra thường niên với nhiều hoạt động phong phú. Tại ngày hội, các độc giả được xem các tư liệu, phim tài liệu về những hệ thống thư viện nổi tiếng trên thế giới; giới thiệu một số đầu sách mới và tác phẩm tiêu biểu 2015. Thông qua các hoạt động này nhằm xây dựng và phát triển thói quen đọc sách trong học sinh, sinh viên; giáo dục học sinh, sinh viên biết giữ gìn, quý trọng sách. Qua đó giáo dục và rèn luyện nhân cách của mỗi sinh viên hướng tới chân – thiện – mỹ, tạo nền tảng quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học – học tập của học sinh,sinh viên trong toàn trường.
 
Cũng trong buổi lễ này, trường Đại Học Vinh cũng trao 30 suất học bổng cho học sinh - sinh viên nghèo vượt khó của trường THPT chuyên và trường Đại học Vinh. Dịp này thư viện nhà trường cũng được các nhà xuất bản tặng 2.000 đầu sách.
.

Hồng Nhung - Huyền Thương

.