Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201507/com-mien-phi-am-long-si-tu-619686/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201507/com-mien-phi-am-long-si-tu-619686/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cơm miễn phí ấm lòng sĩ tử - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 01/07/2015, 16:38 [GMT+7]

Cơm miễn phí ấm lòng sĩ tử

(Congannghean.vn)-Mỗi mùa thi đến cũng là mùa của những tấm lòng vàng luôn rộng mở, chung tay giúp sức, đồng hành cùng các sỹ tử. Đó là những tấm lòng hảo tâm, những thanh niên tình nguyện, họ sẵn sàng nhường chỗ ở, nấu cơm miễn phí, đưa đón thí sinh đến các điểm thi.
 
Sáng nay (1/7) tại Nghệ An, hơn 49.600 thí sinh ở cả 2 cụm thi 25 trường Đại học Vinh và cụm thi địa phương Sở Giáo dục & Đào tạo đã bước vào ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT quốc gia. Trong phòng thi, các thí sinh tập trung làm bài thi thì ở bên ngoài, hàng vạn tấm lòng đang hướng về sĩ tử. Từ 2 giờ sáng, nhiều tổ chức xã hội, các tình nguyện viên tất bật chuẩn bị cho sỹ tử những bữa cơm ngon đảm bảo chất lượng nhất. 
 
Đã hơn 2 năm nay, cứ đến mùa thi, tổ chức “Người tôi cưu mang” phát động nấu cơm miễn phí phục vụ thí sinh và người nhà. Mùa thi THPT quốc gia năm nay, đội nấu gần 700 suất cơm phân phát tại 3 điểm thi ở địa bàn TP Vinh. 9 giờ 30 phút những hộp cơm nóng hổi, thơm ngon với đầy đủ chất dinh dưỡng được đóng gói cẩn thận, vận chuyển lên xe kèm nước uống phân phát tận tay thí sinh và người nhà. Ở nhiều nơi trên thành phố Vinh, các phật tử, tình nguyện viên cũng tổ chức nấu cơm chay phục vụ thí sinh.  
 
Một số hình ảnh nấu cơm miễn phí cho các sĩ tử
 

 

 

Từ 2 giờ sáng, các phật tử và tình nguyện viên “Người tôi cưu mang” lọ mọ nấu cơm
Từ 2 giờ sáng, các phật tử và tình nguyện viên “Người tôi cưu mang” lọ mọ nấu cơm

 

 
Những hộp cơm nóng hổi, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ tận tay thí sinh
Những hộp cơm nóng hổi, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ tận tay thí sinh
.

Huyền Thương

.