Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201510/tang-bang-khen-10-tap-the-ca-nhan-trong-hoat-dong-tri-an-639567/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201510/tang-bang-khen-10-tap-the-ca-nhan-trong-hoat-dong-tri-an-639567/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tặng Bằng khen 10 tập thể, cá nhân trong hoạt động tri ân - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/10/2015, 08:30 [GMT+7]

Tặng Bằng khen 10 tập thể, cá nhân trong hoạt động tri ân

(Congannghean.vn)-Chiều 2/10, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ đã tổ chức trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp quan trọng trong hoạt động tri ân trên địa bàn tỉnh.

Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân                          có nhiều thành tích trong hoạt động tri ân
Trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong hoạt động tri ân

Thời gian qua, cùng với việc hỗ trợ thân nhân các gia đình liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh đã tích cực vận động, kêu gọi quyên góp, tài trợ để giúp đỡ nhiều trường hợp vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Ngày 25/7, qua chương trình giao lưu nghệ thuật “Thắp sáng lửa tri ân - Ấm tình đồng đội”, đã có 237 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh quyên góp được hơn 9,4 tỉ đồng. Cũng trong thời gian qua, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh đã hỗ trợ, trao tặng 132 nhà tình nghĩa, 298 sổ tiết kiệm, dành 470 triệu đồng để tu bổ, nâng cấp các nghĩa trang trên địa bàn.

Để ghi nhận những công lao, đóng góp của các cá nhân, tập thể đối với hoạt động tri ân trong thời gian qua, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ Việt Nam đã trao tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 2 cá nhân.

.

N. Thái

.