Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201601/trao-tang-qua-dong-am-cho-em-den-truong-656785/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201601/trao-tang-qua-dong-am-cho-em-den-truong-656785/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao tặng quà 'Đông ấm cho em đến trường' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 12/01/2016, 08:38 [GMT+7]

Trao tặng quà 'Đông ấm cho em đến trường'

(Congannghean.vn)-Ngày 11/1, Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Công ty Viễn Thông A Nghệ An tổ chức chương trình “Đông ấm cho em đến trường”, tại trường tiều học bán trú xã Yên Na, huyện Tương Dương. Đoàn  đã trao tặng 220 chiếc chăn ấm cho 220 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, 1 bộ trống cho đội thiếu niên tiền phong của trường và nhiều đồ dùng học tập cùng 20 thùng sữa TH, tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Đồng chí Thượng úy Hoàng Lê Anh - Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh lên phát biểu tại chương trình
Đồng chí Thượng úy Hoàng Lê Anh, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh phát biểu tại chương trình
Các đại biểu tới dự
Các đại biểu tới dự

Những năm qua, các cấp ủy, chính quyền và nhân dân huyện Tương Dương nói chung và xã Yên Na cùng các thầy cô giáo trường nói riêng đã quan tâm, tạo điều kiện đối với việc học tập của các em học sinh xã nhà. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cần sự giúp đỡ, hỗ trợ của cộng đồng.

Dù giá trị vật chất của những suất quà không lớn, nhưng đó là tình cảm tương thân tương ái hướng về miền tây xứ nghệ thân yêu. Với những món quà nhỏ, hy vọng sẽ góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các em học sinh trường tiểu học bán trú xã Yên Na, huyện Tương Dương phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành những người có đức, có tài, đóng góp sức mình vào công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường tiểu học bán trú xã Yên Na, huyện Tương Dương
Tiết mục văn nghệ của các em học sinh trường tiểu học bán trú xã Yên Na, huyện Tương Dương
Đại diện các đơn vị trao qua cho các em
Đại diện các đơn vị trao qùa cho các em
Nụ cười trên khuôn mặt của các em khi được nhận quà
Nụ cười trên khuôn mặt của các em khi được nhận quà
Đoàn trao những phần quà tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Đoàn đã trao những phần quà tới những học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên công an tỉnh thể hiện tinh thần đoàn kết tình quân dân, chung sức vì cộng đồng, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

.

Đình Hưng

.