Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201603/cum-doan-ket-nghia-bac-vinh-to-chuc-lao-dong-tinh-nguyen-nhan-ky-niem-ngay-thanh-lap-doan-667671/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201603/cum-doan-ket-nghia-bac-vinh-to-chuc-lao-dong-tinh-nguyen-nhan-ky-niem-ngay-thanh-lap-doan-667671/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổ chức lao động tình nguyện nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 20/03/2016, 12:57 [GMT+7]
Cụm Đoàn kết nghĩa Bắc Vinh:

Tổ chức lao động tình nguyện nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn

Chiều 19/3, Đoàn cơ sở Trại Tạm giam Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với cụm kết nghĩa các cơ sở Đoàn Bắc Vinh đã tổ chức buổi lao động tình nguyện tại trường Tiểu học Hưng Đông.

Các đoàn viên, thanh niên cụm kết nghĩa Bắc Vinh thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ
Các đoàn viên, thanh niên cụm kết nghĩa Bắc Vinh thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Buổi lao động đã diễn ra trong không khí sôi nổi, sau khi thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tãi nghĩa trang liệt sỹ Hưng Đông, xã Hưng Đông, 55 đoàn viên, thanh niên cụm kết nghĩa Bắc Vinh đã tới trường Tiểu học Hưng Đông để dọn vệ sinh trong khuôn viên trường. Với mục đích tạo cảnh quan, môi trường xanh, sạch đẹp tại trường tiểu học, góp phần tạo sân chơi an toàn cho các em học sinh. Đồng thời giúp các đoàn viên thanh niên của Cụm Đoàn kết nghĩa Bắc Vinh có điều kiện giao lưu, gặp mặt, tăng tính đoàn kết, gắn bó.

 

 

 

Hăng hái dọn vệ sinh giúp tạo môi trường xanh, sạch, đẹp cho trường Tiểu học Hưng Đông
Hăng hái dọn vệ sinh giúp tạo môi trường xanh, sạch, đẹp cho trường Tiểu học Hưng Đông

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016) của các Đoàn viên, thanh niên Trại Tạm giam Công an Nghệ An nói riêng và cụm kết nghĩa Bắc Vinh nói chung.

 

.

Phương Thủy