Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201610/cong-doan-cong-tinh-nghe-an-to-chuc-hoi-thi-nau-an-gioi-703064/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201610/cong-doan-cong-tinh-nghe-an-to-chuc-hoi-thi-nau-an-gioi-703064/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công đoàn Công tỉnh Nghệ An tổ chức hội thi nấu ăn giỏi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 09/10/2016, 17:19 [GMT+7]

Công đoàn Công tỉnh Nghệ An tổ chức hội thi nấu ăn giỏi

(Congannghean.vn)-Ngày 9/10, Công đoàn Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội thi nấu ăn cho cán bộ công chức, viên chức. Tham gia hội thi có đại diện các Phòng nghiệp vụ và Công an các đơn vị địa phương trong Công an tỉnh.

Nội dung thi, mỗi đội nấu cho 10 người ăn, đơn giá không quá 300 ngàn đồng. Trong thời gian 60 phút,  các đội dự thi đã thể hiện sự khéo léo, tâm huyết cho mỗi món ăn, đa dạng đẹp mắt phù hợp với khẩu vị của đại đa số cán bộ chiến sĩ.

Công tác chuẩn bị món ăn được các đội chuẩn bị rất tỉ mỉ
Công tác chuẩn bị món ăn được các đội chuẩn bị rất tỉ mỉ
Sự khéo léo được thể hiện trên những món ăn của các đội
Sự khéo léo được thể hiện trên những món ăn của các đội
Ban giám khảo tiến hành chấm phần thi
Ban giám khảo tiến hành chấm phần thi

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất cho đội (gồm Phòng Tham mưu, Công an huyện Hưng Nguyên và huyện Con Cuông);  2 giải nhì thuộc về Phòng Cảnh sát giao thông và Công an TX Cửa Lò, 3 giải 3 cho các đội Phòng Cảnh sát cơ động, (gồm Công an các đơn vị Nghi Lộc, Tương Dương, Thanh Chương) và Công an TP Vinh và các giải khuyến khích cho các đội.

Trao giải thưởng cho các đội
Trao giải thưởng cho các đội

Hội thi là cơ hội để chị em học tập, trao đổi kiến thức kinh nghiệm nấu ăn, nâng cao kỹ năng phục vụ. Đồng thời cũng là sự ghi nhận, đánh giá những đóng góp thầm lặng của những người làm công tác hậu cần kỹ thuật trong lực lượng Công an Công an tỉnh và các đơn vị địa phương.

.

Đình Hưng