Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201701/giam-doc-cong-an-tinh-tham-tang-qua-tet-tai-2-huyen-tuong-duong-va-ky-son-719286/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201701/giam-doc-cong-an-tinh-tham-tang-qua-tet-tai-2-huyen-tuong-duong-va-ky-son-719286/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Giám đốc Công an tỉnh: Thăm, tặng quà Tết tại 2 huyện Tương Dương và Kỳ Sơn - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 17/01/2017, 11:29 [GMT+7]

Giám đốc Công an tỉnh: Thăm, tặng quà Tết tại 2 huyện Tương Dương và Kỳ Sơn

(Congannghean.vn)-Thực hiện kế hoạch số 15/KH-UBND của UBND tỉnh Nghệ An về việc đi thăm, tặng quà một số đơn vị thường trực, gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trong 2 ngày 16 và 17/01/2017, đoàn công tác do Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, ĐBQH khoá XIV làm trưởng đoàn cùng đại diện một số ban ngành như Bộ Chỉ huy BĐBP Nghệ An, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đơn vị, cá nhân tại huyện Tương Dương và Kỳ Sơn. 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An ân cần thăm hỏi người cao tuổi ở Tương Dương
Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An ân cần thăm hỏi người cao tuổi ở Tương Dương
Trong ngày công tác đầu tiên, vượt qua gần 30 km đường trơn trợt, lầy lội, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho một số người cao tuổi, có uy tín trên địa bàn xã Tam Hợp, huyện Tương Dương. Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và động viên các cụ giữ gìn sức khoẻ, tiếp tục trở thành tấm gương sáng để dạy bảo con cháu sống có ích cho xã hội. Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho CBCS Đồn biên phòng Tam Hợp. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao sự hy sinh vất vả của các CBCS Đồn biên phòng Tam Hợp với nhiệm vụ quản lý hơn 9km đường biên giới, 2 cột mốc, 5 cọc dấu, giữ vững an ninh chủ quyền lãnh thổ quốc gia trong suốt thời gian qua. 
 
Với đặc thù là xã biên giới trên địa bàn huyện Tương Dương, có 5 bản với 3 thành phần dân tộc anh em cùng sinh sống, tổng số 453 hộ, 2.153 nhân khẩu, trình độ dân trí thấp, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn, trên 50% hộ nghèo nên ngoài việc trực tiếp gìn giữ an ninh biên giới, thời gian qua, tập thể CBCS Đồn biên phòng Tam Hợp đã vượt qua không ít khó khăn, gian khổ để cùng bà con xoá đói giảm nghèo, tích cực xây dựng nông thôn mới.
 
Chiều cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà, chúc Tết Trung tâm giáo dục lao động xã hội Tương Dương, Ban Chỉ huy quân sự và Công an huyện Tương Dương.
 
Ngày công tác thứ 2, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho một số người cao tuổi và hộ nghèo trên địa bàn xã Mường Típ. Cùng ngày, đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Đồn Biên phòng Mường Típ, Bệnh xá quân dân y (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh) và Công an huyện Kỳ Sơn. Tại buổi gặp, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu – Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của người dân trên địa bàn và ghi nhận những kết quả mà các lực lượng vũ trang huyện Kỳ Sơn đã đạt được trong năm qua.
 
Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng động viên CBCS các đơn vị vũ trang trên địa bàn huyện Kỳ Sơn tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới. Đặc biệt, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu cũng nhấn mạnh, các đơn vị vũ trang của huyện Kỳ Sơn, một địa phương rẻo cao biên giới của tỉnh cần phát huy vai trò của mình trong việc gìn giữ tốt ANTT, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới của Tổ quốc. 
 
Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu đang đến gần, thay mặt đoàn công tác, đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu đã trao tặng những phần quà của Tỉnh uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An cho các đơn vị vũ trang đang đứng chân trên địa bàn huyện Kỳ Sơn.
 
Một số hình ảnh:  Đoàn công tác do đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Cầu làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các cụ cao tuổi có uy tín và Đồn biên phòng Tam Hợp, huyện Tương Dương.
Một số hình ảnh thăm, tặng quà của đoàn công tác

 



 

 
.

Ngọc Thái

.