Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201701/trai-tam-giam-cong-an-tinh-quyet-tam-lay-lai-danh-hieu-don-vi-quyet-thang-717685/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201701/trai-tam-giam-cong-an-tinh-quyet-tam-lay-lai-danh-hieu-don-vi-quyet-thang-717685/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quyết tâm lấy lại Danh hiệu 'Đơn vị quyết thắng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/01/2017, 16:11 [GMT+7]
Trại tạm giam Công an tỉnh

Quyết tâm lấy lại Danh hiệu 'Đơn vị quyết thắng'

(Congannghean.vn)-Ngày 6/1/2017, Trại Tạm giam Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị Triển khai chương trình Công tác năm 2017. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh.
 
Năm 2016, số lượng can phạm nhân Trại tạm giam Công an tỉnh có giảm, nhưng tính chất pháp tạp của đối tượng giam giữ không giảm, nhất là can phạm nhân mắc các bệnh như HIV/AIDS, lao phổi, những đối tượng phạm tội đặc biệt nghiêm trọng… tạo áp lực lớn cho CBCS Trại tạm giam những tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn trong quản lý, giam giữ. Trước những diễn biến khó lường trên, Đảng ủy, lãnh đạo Trại giam công an tỉnh Nghệ An đã  đề ra 5 giải pháp công tác lớn, tận lực, tận tâm trong chỉ đạo, điều hành và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Qua đó đã thúc đẩy CBCS và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó nổi bật nhất là công tác quản lý giam giữ can phạm nhân cơ bản đã đáp ứng yêu cầu chính trị, pháp luật và nghiệp vụ.
Đồng chí Đại tá Trần Sỹ Phàng, Giám thị Trại tam giam trao Bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân
Đồng chí Đại tá Trần Sỹ Phàng, Giám thị Trại tam giam trao Bằng khen của Bộ Công an cho các cá nhân
 
Công tác cải cách hành chính, ứng dụng Công nghệ thông tin gắn với nâng cao văn hóa ứng xử trong giao tiếp, giáo dục và quản lý can phạm nhân được Ban giám thị quan tâm đặc biệt, mang lại hiệu quả cao, được các cơ quan, nhân dân ghi nhận.  Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, đơn vị có nhiều nỗ lực, không ngừng đổi mới trong chỉ đạo, điều hành, nôi bộ đoàn kết, thống nhất cao tạo thành sức mạnh tổng hợp trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Nhiều cán bộ chiến sỹ đã không quản gian khổ, khắc phục khó khăn, vươn lên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Năm 2016 có 2 cán bộ được Bộ Công an tặng Bằng khen và 10 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở.
Đồng chí đại tá Trần Sỹ Phàng, Giám thị Trại tạm giam trao danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở.
Đồng chí đại tá Trần Sỹ Phàng, Giám thị Trại tạm giam trao danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở
 
Phát biểu tại hội nghị triển khai đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá cao tính đoàn kết, nhiệt tình, năng động và trách nhiệm của Ban Giám thị, cán bộ, đảng viên; đồng thời chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến thiếu sót, tồn tại trong công tác làm ảnh hưởng đến thành tích cao trong thi đua của đơn vị. Để phấn đấu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017, đồng chí Phó giám đốc đưa ra 5 nhiệm vụ công tác trọng tâm, thực hiện nghiêm túc khẩu hiệu hành động của lãnh đạo Công an tỉnh đề ra trong năm 2017 qua đó để nâng cao hiệu quả các hoạt động công tác, nhất là công tác giáo dục, quản lý, nắm bắt tư tưởng can phạm nhân. Ban giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh đã phát động phong trào thi đua "Vì ANTQ" năm 2017 đề ra 8 nội dung công tác lớn, được chia thành 4 đợt thi đua ngắn hạn. Theo đó, để CBCS quyết tâm phấn đấu lấy lại danh hiệu "Đơn vị Quết Thắng"; cao hơn là được Tổng cục Chính trị CAND tặng cờ thi đua xuất sắc trong phong trào thi đua "Vì ANTQ" 2017.

 

.

Hữu Trọng

.