Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201710/trao-thuong-cac-don-vi-kham-pha-cac-chuyen-an-760797/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201710/trao-thuong-cac-don-vi-kham-pha-cac-chuyen-an-760797/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao thưởng các đơn vị khám phá các chuyên án - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 07/10/2017, 09:34 [GMT+7]

Trao thưởng các đơn vị khám phá các chuyên án

(Congannghean.vn)-Công an tỉnh Nghệ An vừa tổ chức trao thưởng cho ban chuyên án “917M” và “143H” tại Công an các huyện Đô Lương và huyệnNam Đàn về thành tích đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm trên địa bàn.
 
Tại Công an huyện Đô Lương, thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã trao thưởng cho ban chuyên án “917M” về thành tích đấu tranh với các đối tượng có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại lễ trao thưởng
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại lễ trao thưởng
 
Trước đó, sau một quá trình điều tra, xác minh, xác định được các đối tượng, ngày 29/9/2017, Công an huyện Đô Lương đã phá chuyên án “917M”, bắt 4 đối tượng gồm Nguyễn Văn Trọng (SN 1993), Hồ Sỹ Chung (SN 1970)  đều trú tại xóm 4 và  Nguyễn Xuân Thế (SN 1963) trú tại xóm 3, xã Thượng Sơn; Nguyễn Văn Giáp (SN 1995) trú tại xóm 5, xã Đại Sơn, huyện Đô Lương về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Lực lượng chức năng đã thu giữ được của các đối tượng 106,8g ma tuý đá, 293 viên hồng phiến, 1 quả lựu đạn, 2 khẩu súng tự chế, 15 viên đạn quân dụng các loại, 1 thanh kiếm, 1 cân tiểu ly điện tử cùng nhiều tang vật liên quan.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho chuyên án “917M” tại Công an huyện Đô Lương
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho chuyên án “917M” tại Công an huyện Đô Lương
Tại Công an huyện Nam Đàn, đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo UBND huyện Nam Đàn cũng đã trao thưởng cho Ban chuyên án “143H” về thành tích đấu tranh hiệu quả với đối tượng có hành vi hủy hoại tài sản. Theo đó, sau nhiều ngày theo dõi, xác minh và sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Nam Đàn đã làm rõ và bắt được đối tượng Hồ Tuấn Anh, SN 1984, trú tại Xóm Trường Cửu, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn. Đây là đối tượng nguy hiểm đã có 02 tiền án, nghiện ma túy và đang nhiễm HIV giai đoạn cuối. Đối tượng Hồ Tuấn Anh đã thực hiện hành vi đốt nhà của gia đình ông Nguyễn Đình Văn, trú tại Xóm Nam Sơn, xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn vào ngày 9/8/2017 chỉ vì thù tức cá nhân. Hành vi này của đối tượng đã gây thiệt hại khoảng 400 triệu đồng.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho chuyên án “143H” tại Công an huyện Nam Đàn
Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng trao thưởng cho chuyên án “143H” tại Công an huyện Nam Đàn
Phát biểu tại lễ trao thưởng cho các đơn vị, Đồng chí Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của hai đơn vị đã đạt được. Đồng thời, đồng chí Phó giám đốc cũng lưu ý với các đơn vị trong thời gian tới phải phát huy được những kết quả đạt được, chú trọng công tác xây dựng lực lượng, làm tốt công tác nghiên cứu địa bàn, đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong nhân dân từ đó xây dựng mối đoàn kết giữa các lực lượng, góp phần hiệu quả trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm trên địa bàn.
.

Trọng Tuấn

.