Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201711/cong-ty-van-minh-don-nhan-bang-khen-cua-thu-tuong-chinh-phu-768305/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201711/cong-ty-van-minh-don-nhan-bang-khen-cua-thu-tuong-chinh-phu-768305/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Công ty Văn Minh đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/11/2017, 19:40 [GMT+7]

Công ty Văn Minh đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

(Congannghean.vn)-Chiều 22/11, tại Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, Công ty TNHH Văn Minh tổ chức Lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành và đông đảo cán bộ công nhân viên công ty.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
Công ty TNHH Văn Minh được thành lập ngày 22/11/2007 với chỉ 2 xe khách giường nằm và 10 nhân viên. Ngay từ những năm đầu hoạt động, công ty gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên với ý thức trách nhiệm, nỗ lực vượt khổ, vượt khó và sự đoàn kết của cán bộ nhân viên đã từng bước đưa Văn Minh phát triển mạnh mẽ với phương châm phục vụ “An toàn - Chất lượng - Văn minh - Uy tín", "Tất cả vì khách hàng", qua đó đã được các sở ban ngành và khách hàng ghi nhận.
Ông Nguyễn Đàm Văn - Giám đốc Công ty tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty
Ông Nguyễn Đàm Văn - Giám đốc Công ty tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty
Đến nay, công ty đã có gần 80 đầu xe với hơn 500 cán bộ, nhân viên và có chi nhánh, văn phòng tại các tỉnh, thành: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Thanh Hóa và Hà Tĩnh.
 
Hàng năm, công ty đều tổ chức Hội thi Lái xe an toàn nhằm nâng cao tay nghề, đạo đức người lái xe để phục vụ khách hàng và nâng cao uy tín cho công ty. Tại các cuộc thi “Lái xe giỏi” do Ngành giao thông phát động, công ty đã đạt nhiều giải cao, trong đó 4 năm liên tiếp được nhận giải "Vô lăng vàng".
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Huỳnh Thanh Điền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ
Trong 10 năm, công ty đã xây dựng được thương hiệu dịch vụ vận tải hành khách văn minh, với kết quả kinh doanh ngày càng tăng trưởng. Chỉ tính riêng 2 năm 2016 và 2017, đã vận chuyển trên 1 triệu khách, doanh thu trên 150 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng.
 
Ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, công ty còn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội, luôn là đơn vị đi đầu ủng hộ Quỹ Tết vì người nghèo; tặng nhà tình nghĩa cho các đối tượng khó khăn, gia đình chính sách với số tiền hàng trăm triệu mỗi năm.
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Huỳnh Thanh Điền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Công ty TNHH Văn Minh
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Huỳnh Thanh Điền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Công ty TNHH Văn Minh
Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Huỳnh Thanh Điền, Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của công ty vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đồng thời, đồng chí đề nghị, công ty tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, quan tâm hơn nữa đến đời sống người lao động và sớm xây dựng bến xe phía Đông thành phố Vinh, đưa vào khai thác năm 2018.
 
Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí Huỳnh Thanh Điền trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Công ty TNHH Văn Minh vì đã có thành tích xuất sắc trong phát triển kinh doanh và an sinh xã hội.
.

Trọng Đại

.