Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201811/lanh-dao-cong-an-tinh-lam-viec-voi-bao-cong-an-nghe-an-822549/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201811/lanh-dao-cong-an-tinh-lam-viec-voi-bao-cong-an-nghe-an-822549/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Lãnh đạo Công an tỉnh làm việc với Báo Công an Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 07/11/2018, 15:00 [GMT+7]

Lãnh đạo Công an tỉnh làm việc với Báo Công an Nghệ An

(Congannghean.vn)-Sáng 7/11, Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã đến làm việc với Báo Công an Nghệ An. Tiếp và làm việc với đồng chí Phó giám đốc có đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Thư, Trưởng phòng cùng các đồng chí lãnh đạo, cấp ủy, cán bộ cốt cán các ban công tác.
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An làm việc với Báo Công an Nghệ An
Đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An làm việc với Báo Công an Nghệ An
Tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài đã nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo kết quả hoạt động của Báo công an Nghệ An. Năm 2018, Báo Công an Nghệ An đã bám sát sự lãnh đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh và phối hợp với các đơn vị, địa phương hoàn thành các trọng tâm công tác đề ra. Tập trung chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả công tác tuyên truyền trên báo in, báo điện tử, đưa tin nhanh, kịp thời các sự kiện thời sự, tình hình ANTT đáng chú ý, những kết quả công tác của lực lượng Công an Nghệ An trên các lĩnh vực bảo vệ bảo vệ trật tự an toàn xã hội. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần có sự chuyển biến tích cực, điều lệnh nội vụ được chấn chỉnh.
 
Kịp thời biểu dương, khen thưởng những những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhằm góp phần động viên cán bộ, phóng viên khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Không ngừng nâng cao chất lượng các bài viết, nghiên cứu cải tiến hình thức. Duy trì ổn định các chuyên trang, chuyên mục, thay đổi, mở rộng số chuyên trang mới để phục vụ cho công tác tuyên truyền trong từng thời điểm. Báo điện tử cập nhật thường xuyên các tin tức sự kiện, số lượng người truy cập ngày càng tăng. Đã có nhiều bài viết mang tính định hướng dư luận, kịp thời tuyên truyền, phản bác quan điểm sai trái của các thế lực thù địch, phản động. 
 
Đặc biệt đã chỉ đạo cán bộ, phóng viên tham gia đầy đủ các cuộc thi báo chí do UBND tỉnh, các ban, ngành Trung ương, cấp tỉnh tổ chức, qua đó trong năm 2018, Báo công an Nghệ An đạt 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 4 giải Ba và 7 giải khuyến khích.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài đánh giá cao kết quả đạt được của Báo Công an Nghệ An. Đồng chí mong muốn thời gian tới Báo Công an Nghệ An không ngừng phát huy hơn nữa kết quả đạt được, tập thể lãnh đạo, cán bộ báo Công an đoàn kết một lòng đưa tờ báo ngày càng phát triển, không ngừng đổi mới, cải tiến về nội dung cũng như hình thức, chất lượng là địa chỉ tin cậy trong lòng bạn đọc.
.

PV