Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201901/nghe-an-khai-mac-hoi-bao-xuan-ky-hoi-2019-837142/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201901/nghe-an-khai-mac-hoi-bao-xuan-ky-hoi-2019-837142/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 29/01/2019, 14:49 [GMT+7]

Nghệ An khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019

(Congannghean.vn)-Sáng 29/1, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin - Truyền thông và huyện Nam Đàn tổ chức lễ khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi và trao Giải báo chí viết về xây dựng Đảng - Giải “Búa liềm vàng” tỉnh Nghệ An năm 2018. 
Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019
Cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019
Tới dự buổi lễ có nhà báo Trần Bá Dung - Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nhà báo Việt Nam -Trưởng ban Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam; Lãnh đạo tỉnh Nghệ An có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hồ Phúc Hợp - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đại diện các sở, ban, ngành liên quan và đông đảo các nhà báo, phóng viên của các cơ quan báo chí, thường trú, đại diện các báo Trung ương, ngành tại Nghệ An.
Đồng chí Trần Duy Ngoãn, Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An phát biểu khai mạc
Đồng chí Trần Duy Ngoãn, Chủ tịch Hội nhà báo Nghệ An phát biểu khai mạc
Tại Hội báo xuân 2019
Tại Hội báo xuân 2019
Đây là năm  thứ 16 Hội Báo Xuân Nghệ An được tổ chức tại các địa phương. Hội báo Xuân là hoạt động văn hóa truyền thống hàng năm của giới báo chí cả nước nói chung và Nghệ An nói riêng. Thông qua hoạt động này, nhằm thắt chặt hơn nữa sự đồng hành của các cơ quan báo chí, các nhà báo với công chúng, góp phần tạo động lực mới cho sự phát triển của báo chí tỉnh nhà trong sự nghiệp đổi mới.
Các đại biểu tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày Báo Công an Nghệ An
Các đại biểu tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày Báo Công an Nghệ An
Năm nay, Hội báo Xuân có 11 gian trưng bày giới thiệu đến công chúng các ấn phẩm của báo chí Nghệ An  và gần 100 đầu báo, tạp chí với trên 1000 ấn phẩm báo chí Trung ương, báo ngành và báo chí các tỉnh thành trong cả nước, Bản tin của các huyện thành thị trong tỉnh làm cho các gian trưng bày và phòng đọc báo Xuân phong phú, hấp dẫn. Theo kế hoạch, hội báo Xuân Kỷ Hợi sẽ diễn ra từ ngày 29/1 (tức 24 tháng Chạp năm Mậu Tuất) đến ngày 14/2 (tức ngày 10 tháng Giêng - năm Kỷ Hợi)  tại Trung tâm Văn hóa huyện Nam Đàn. Sau đó báo được tặng thư viện huyện Nam Đàn. 
 
Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải cho 21 tác phẩm được công nhận đạt giải Báo chí “Búa liềm vàng” tỉnh Nghệ An năm 2018. Bao gồm 3 giải Nhì, 6 giải Ba và 10 giải KK, không có giải Nhất. Trong đó Báo Công an Nghệ An vinh dự có 1 giải Nhì và 1 giải Ba.
 
Cũng tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao 85 suất quà cho các gia đình chính sách,các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn và các học sinh nghèo trên địa bàn huyện Nam Đàn.
Một số hình ảnh tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019
Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng
Trao giải nhì
Trao giải Nhì "Búa liềm vàng" tỉnh Nghệ An năm 2018
Trao giải Ba
Trao giải Ba "Búa liềm vàng" tỉnh Nghệ An năm 2018
Trao giải Khuyến khích
Trao giải Khuyến khích "Búa liềm vàng" tỉnh Nghệ An năm 2018
Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ
Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại buổi lễ

 

.

Trọng Đại

.