Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201904/tong-ket-cong-tac-dam-bao-antt-truoc-trong-sau-tet-848270/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201904/tong-ket-cong-tac-dam-bao-antt-truoc-trong-sau-tet-848270/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tổng kết công tác đảm bảo ANTT trước, trong, sau Tết - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 09/04/2019, 08:30 [GMT+7]

Tổng kết công tác đảm bảo ANTT trước, trong, sau Tết

(Congannghean.vn)-Sáng 8/4, TX Hoàng Mai tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Các đồng chí Võ Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Chủ tịch HĐND thị xã; Nguyễn Hữu Tuy, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã; Thượng tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng Công an TX chủ trì hội nghị. 

Tại hội nghị tổng kết
Tại hội nghị tổng kết
Trong thời gian trước, trong, sau Tết nguyên đán, Thị ủy, UBND thị xã đã ban hành các Chỉ thị, Công điện, kế hoạch chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể, các cấp ủy, chính quyền các xã, phường tích cực tấn công, trấn áp tội phạm. Trong đó UBND thị xã đã chỉ đạo Công an TX Hoàng Mai huy động tối đa lực lượng tham gia tuần tra, đảm bảo ANTT đặc biệt là triển khai 10 tổ công tác trực tiếp xuống 10 xã, phường phối hợp cấp ủy, chính quyền làm tốt công tác đảm bảo ANTT tại cơ sở. UBND thị xã cũng đã thành lập các đoàn kiểm tra việc thực hiện công tác phòng chống tội phạm… tại cơ sở. Với sự chỉ đạo và vào cuộc quyết liệt của các lực lượng, nòng cốt là Công an thị xã nên tình hình ANTT trước, trong, sau Tết được đảm bảo.
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuy, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Đồng chí Nguyễn Hữu Tuy, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
Đã chủ động nắm chắc tình hình, giải quyết các vụ việc ngay từ cơ sở không để xảy ra bất ngờ, bị động, không để hình thành điểm nóng về ANTT; bảo vệ thành công lễ hội đền Cờn và khai trương du lịch thị xã năm 2019. Đấu tranh quyết liệt, hiệu quả với các loại tội phạm và hành vi pháp luật, làm tốt công tác phòng ngừa, kìm giữ và làm giảm tội phạm và TTXH, khám phá thành công nhiều vụ án lớn được cấp ủy chính quyền và nhân dân đánh giá cao. Phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng phát triển sâu rộng. 
 
Dịp này, UBND thị xã cũng đã tặng Giấy khen cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT trước, trong và sau Tết nguyên đán.
.

H. Thương

.