Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201905/khen-thuong-thanh-tich-xuat-sac-trong-truy-bat-doi-tuong-truy-na-852051/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/201905/khen-thuong-thanh-tich-xuat-sac-trong-truy-bat-doi-tuong-truy-na-852051/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Khen thưởng thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng truy nã - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 02/05/2019, 11:52 [GMT+7]

Khen thưởng thành tích xuất sắc trong truy bắt đối tượng truy nã

(Congannghean.vn)-Sáng 2/5, Công an Nghệ An tổ chức trao thưởng về thành tích xuất sắc trong công tác truy bắt, vận động các đối tượng truy nã. Tham dự có đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Lễ khen thưởng
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Lễ khen thưởng
Theo đó, trong thời gian qua, Phòng Cảnh sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp Công an Nghệ An đã xác lập Chuyên án mang bí số 616P để đấu tranh với các đối tượng trốn thi hành án hình sự lẩn trốn ở địa bàn khu vực các tỉnh phía Nam. Trong chuyên án xác định truy bắt 7 đối tượng, Phòng đã chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan, trực tiếp tổ chức truy bắt thành công 4 đối tượng truy nã, cung cấp thông tin cho Công an tỉnh Quảng Nam truy bắt 1 đối tượng, cung cấp thông tin và phối hợp với huyện Krông Buck, tỉnh Đăk Lăk áp giải 2 đối tượng thi hành án. Với quyết tâm truy bắt các đối tượng phạm tội, Tổ công tác đã khắc phục khó khăn, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ phá thành công Chuyên án, bàn giao các đối tượng cho các đơn vị liên quan tiến hành điều tra, truy tố, xét xử và thi hành án đúng quy định.
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải tặng hoa chúc mừng thành tích lãnh đạo đơn vị và tổ công tác
Đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải tặng hoa chúc mừng thành tích lãnh đạo đơn vị và tổ công tác
Ghi nhận những nỗ lực, kết quả của đơn vị và tổ công tác, Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định: Mặc dù gặp nhiều khó khăn do khoảng cách địa lý xa, các đối tượng ở nhiều địa bàn khác nhau nhưng các CBCS đơn vị đã chủ động khắc phục, chủ trì, phối hợp với các đơn vị bắt gọn các đối tượng truy nã, bàn giao an toàn cho các đơn vị. Phó Giám đốc Công an tỉnh mong muốn, trong thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục phát động sâu rộng phong trào thi đua, cố gắng gặt hái nhiều kết quả nổi bật hơn trong các mặt công tác nói chung và việc truy bắt các đối tượng truy nã nói riêng.

 

.

MAI HẬU

.